Chap 68: Giống Chaeyoung hảo tốt

637 22 1
                                    

Lisa dạo gần đây tính nết thay đổi thất thường, nhìn cái gì không vừa ý lại bực dọc, nói chuyện cọc lóc, ngắn ngủn. Có mấy lần còn lớn tiếng mắng Lalice khi con bé quậy phá, con bé uất ức khóc quá chừng, méc ông bà nội mẹ Lisa ức hiếp nó.

- "Chị đưa em đi bệnh viện kiểm tra. Em không khác gì bà bầu khó tính hết á chời, em nặng nhẹ chị, em mắng cả con". Chaeyoung nắm tay Lisa kéo ra xe, dù nói là nắm nhưng nhẹ nhàng lắm nha. Sao mà Chaeyoung thấy Lisa đáng ghét nhưng đáng yêu vậy không biết nữa, đoán được Lisa có thể đã mang thai, Chaeyoung rất vui vẻ. Thì ra dáng vẻ này của em không khó coi, lại còn đặc biệt đáng yêu nữa Lisa.

- "Gì chứ? Em mệt lắm. Em muốn đi ngủ".

- "Lại một biểu hiện của bà bầu. Đi nhanh nào. Về rồi muốn ngủ bao nhiêu thì ngủ. Nha...".

- "Vậy là em mang thai rồi hả? Sao thấy bình thường quá mà ta?". Lisa đã ngồi lên xe rồi, tâm trạng vừa mừng vừa thắc mắc. Dạo gần đây cô hay cáu gắt, ăn nhiều, ngủ nhiều. Nghĩ lại đúng là không giống Lisa bình thường một chút xíu nào luôn. Mang thai thật ư? Thành công rồi.

- "Chị từng mang thai Lalice rồi mà". Chaeyoung ngồi ở ghế lái mỉm cười. Cảm giác giống như trụ cột gia đình chăm sóc vợ mang thai, đi làm mỗi ngày thật mới lạ. Xem ra khí chất của bản thân có thua kém Lisa đâu. Lisa cao cao tại thượng, ngạo mạn lạnh lùng. Chaeyoung lại ôn nhu, dịu dàng, ấm áp.

- "Vậy chị đi liền đi...Em vui quá". Lisa cười tít mắt

Chaeyoung lái xe đi, bánh xe lăn đều, tốc độ vừa phải. Lisa...em rủ bỏ cái tôi, lòng tự tôn từ trước đến giờ vì chị mà mang thai. Em có biết lúc tiến hành phẫu thuật chị có khi đã không muốn thành công, vì sợ rằng em chỉ muốn bù đắp mà suy nghĩ nhất thời. Bây giờ, em có thể đã mang thai, em lại vui vẻ đến vậy. Chị thật sự hối hận vì đã mong như vậy lúc đó, nếu không thành công có thể em đã rất buồn. Cảm ơn em Lisa...chúng ta bỏ lỡ nhau, rồi tìm được lại nhau. Từ giờ cái gì chị cũng chia sẻ, cũng nói em nghe, không giấu giếm bất cứ cái gì.
....
- "Chúc mừng cô, cô mang thai rồi, dấu hiệu thai còn cực kì khỏe mạnh". Vị bác sĩ cười tươi, trường hợp nữ nữ tiến hành phẫu thuật muốn có con đa số đều chờ rất lâu, có thai tỉ lệ cũng không cao. Cô gái này lại dễ dàng mang thai, thai còn cực kì khỏe mạnh. Khá hiếm có. Niềm vui này không dễ gì có được.

- "Cảm ơn Bác sĩ".
....
- "Tính ra giống của chị tốt quá ha. Em dễ mang thai như vậy. Haha". Chaeyoung cười đắc ý. Lúc màng mang thai Lalice, kết quả có phải hơn một tháng, lúc phát hiện thì gần hai tháng luôn. Lisa chỉ hơn một tháng đã mang thai gần 3 tuần. Giống không tốt thì là gì nữa.

- "Là do em thể trạng tốt. Xùy...chị nhìn vậy mà giống tốt gì chứ?". Lúc mang thai chị yếu xìu, bệnh nữa, Lalice còn sinh non. Cô không tin là giống cái con người mỏng manh này tốt được. Cô như vậy là thua chị ấy sao? Mất mặt...Mà nghĩ thôi chứ Lisa không dám đưa ra cửa miệng. Quá trình mang thai Lalice của chị ấy muôn vàn đau khổ, nhắc lại sẽ làm chị ấy không vui.

- "Ừa ừa..là thể trạng của Lili nhà chị rất tốt. Được chưa?. Em mang thai cái là trẻ con hết sức". Bây giờ Chaeyoung chính là phải chiều chuộng bà bầu này thật rồi.

Tin vui cũng đến, cả hai quyết định mở một buổi tiệc, thông báo cho mọi người biết. Lisa mang thai nên một tay Chaeyoung tất bật chuẩn bị hết mọi thứ, Lalice cũng phụ mẹ chuyện lặt vặt. Lisa lại mệt mỏi đi ngủ mất tiêu, không phải lười đâu nha tại thai nó hành.
....
- "Này..mày làm chị ngưỡng mộ dữ lắm đó". Jisoo khều vai Lisa nói nhỏ. Lisa yêu Chaeyoung cỡ nào mà đồng ý mang thai chứ? Lúc nghe chính miệng Lisa nói có ai tin đâu, đến khi kết quả rành rành trên tờ giấy đập vào mắt. Ai cũng hốt hoảng, Lisa mà mang thai..Trời ơi! Nói John là gay còn đỡ hoảng hốt hơn. Ê bậy....John cưới IU rồi. Gay đâu mà gay. Gieo tiếng ác không à.

- "Chị đó..hai người cũng làm một đứa đi. Xem phù hợp với đứa nào nhà em. Mình làm xui gia".

- "Ngày mai chị dắt Jennie đi liền. Ham quá rồi". Jisoo nhìn sáng thì thấy Jennie đang bế Lalice, cưng nựng con bé không thôi. Jennie cũng bảo là muốn sinh con cho Jisoo. Mà thấy mang thai cực quá với lúc sinh lại thấp tử nhất sinh. Jisoo chính là xót xa nên chưa đưa jennie đi. Dù Jisoo cũng rất muốn có con.

- "Rồi ai mang thai?".

- "Tất nhiên là Jennie rồi. Chị không làm như em được đâu".

Lisa chỉ cười. Đối với mọi người đây là việc khó tin, nhưng đối với cô đó là niềm hạnh phúc. Chaeyoung hôm nay vui vẻ lắm, chưa bao giờ Lisa thấy chị ấy nói nhiều, hào hứng cứ cụng ly như hôm nay. Đến lúc tàn tiệc, Chaeyoung cũng đã say khướt. Miệng cứ lẩm bẩm, lâu lâu lại cười như kẻ ngốc.

- "Chaengie à..chị cũng có lúc như vầy nữa hả? Thật là nhìn không ra mà?".

Thế là tối hôm đó, lần đầu tiên Lisa phải lau người, thay quần áo cho con người chưa bao giờ say mèm này. Mệt quá nên leo lên giường ôm Chaeyoung đã chìm vào giấc mộng say.

P/s: Lật rồi...lật rồi quý dị ơiiiii

(Lichaeng)[Hoàn] Lalisa - Hãy Nhìn Lại Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ