Chương 1

1.4K 34 0
                                    


30-7-2021

Chương 1:

Câu lạc bộ Hoa Hoa nằm tại trung tâm thành phố, góc đường gây chú ý, bề ngoài to lớn sang trọng, nơi chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của mọi người. Mỗi ngày hơn một trăm khách hàng ra vào, có điều ai đến làm học viên ở đây nếu không phải là người có tiền thì cũng là cực kỳ có tiền, bởi vì đội ngũ nhân viên đều là nam thanh nữ tú, thiết bị thay đổi định kỳ, nhân viên, thầy giáo phục vụ chu đáo, tận tâm.

Với thiết bị thể dục hiện đại, tối tân, huấn luyện viên đều là những chuyên gia có thâm niên trong ngành, không thì là một vận động viên nổi tiếng nào đó. Còn số ít chính là khách hàng hiểu biết sâu, có quy trình bài tập chuẩn mực sẽ được phòng tập đặc biệt mời về.

Hoa Hoa chia làm nhiều bộ phận, gồm có phòng gym, Muay Thái, aerobic, yoga,... Mỗi bộ phần có nhiều phòng tập riêng, có phòng tập thể hoặc phòng nhóm, giàu có hơn là phòng một kèm một.

Lý Đông Hải chính là số ít khách hàng được câu lạc bộ ưu ái, hắn năm nay ba mươi lăm tuổi, công việc chính là trưởng phòng kinh doanh hiện tại còn đang tranh cử vị trí giám đốc kia. Còn công việc phụ là huấn luyện viên phòng gym ở câu lạc bộ Hoa Hoa.

Đông Hải có vẻ ngoài đẹp trai phải gọi là xuất chúng, mặt dài góc cạnh, mũi cao thẳng tắp, mắt hai mí đa tình, môi mỏng gọi mời, mái tóc hớt cao vuốt ngược. Sở hữu hình thể đẹp, vai u, thịt bắp, chỉ cần nhìn phía sau, thấy khối cơ lưng của hắn cũng làm mê mẫn rất nhiều phụ nữ lớn nhỏ, có chồng hay chưa chồng. Bởi vì vẻ ngoài đặc biệt hơn người cho nên Đông Hải thường được các chị em thuê trở thành PT riêng, còn thuê luôn một phòng cách biệt để hắn tiện hướng dẫn. Đông Hải trước kia cảm thấy đây là chuyện bình thường, nhưng sau đó những lúc cùng họ vào phòng tập riêng thì đều xảy ra rất nhiều vấn đề không hay, chỉ số ám mụi tăng vọt, nói thẳng ra hắn thường xuyên bị mấy chị đại này dụ dỗ gặp mặt sau giờ làm.

Đông Hải chính là một thân tự trãi từ nhỏ, còn cái gì chưa gặp qua, đối với vấn đề của các chị đại này, hắn rõ hơn ban ngày. Không phải hắn chê mỡ mà là hắn sẽ không phát sinh quan hệ với học viên của mình. Bởi vì hắn không muốn ảnh hưởng giữa công việc và đời tư, huống hồ hắn đã có bạn gái, thế nên hắn sẽ tìm cớ từ chối khéo léo, trãi qua nhiều lần liền rút kinh nghiệm sẽ không nhận học viên dạy đặc biệt, mà chỉ dạy tập trung nhóm từ 4-5 người trở lên.

Tính cách hắn mạnh mẽ, ít nói, nhưng không tới mức lạnh lùng khó gần, hành động dứt khoát nam tính, nên chuyện thu hút cả mấy vị đồng tính nam không có gì lạ, lại thường xuyên bị bọn họ lợi dụng sờ mó, gạ gẫm. Có điều Đông Hải là trai thẳng, đối với đàn ông không có hứng, cho nên là hắn vừa từ chối, vừa nhớ mặt từng người mà nếu lỡ gặp lại sẽ né xa trăm mét.

Trong đó phải kể đến một người tên là Lý Ngân Hách, cậu ta giống như âm hồn mỗi ngày ở câu lạc bộ bám theo hắn, không biết xấu hổ thường xuyên đòi cùng hắn nói chuyện yêu đương. Mỗi lần đều lén vào phòng thay đồ của phòng Gym nhìn trộm hắn thoát y, lúc bị phát hiện sẽ không biết xấu hổ nói mấy câu nào là "Đông Hải anh thật đẹp trai, em thích anh" hoặc " Đông Hải cơ thể anh đẹp quá, ôm vào chắc là thích lắm đi", quá đáng hơn là "Woa... bắp tay anh to như vậy, chỗ đó cũng rất to đi, đâm vào nhất định sảng đến chết".

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ