19/4/23
Mối quan hệ thử lửa của Trình Cao Dương và La Tuấn vậy mà đã êm đềm trôi qua hơn nửa năm. Nửa năm này, La Tuấn vẫn an ổn làm việc tại Tư Thành mà chẳng cần chút đãi ngộ đặc biệt nào của bạn trai mình.
Nói thì nói thế, nhưng gã vẫn luôn quan tâm đến cậu. Xem ở trong này có ai đàn áp bảo bối của mình không, hay cậu có phải chịu uỷ khuất gì mà gã không biết...
Có điều, người trong phòng ban của cậu đều rất tốt. Chẳng những giúp đỡ La Tuấn hết mình mà còn chăm sóc cậu rất tốt. Cứ xem cậu như em út trong nhà mà đối.
Việc này là Trình Cao Dương vô cùng hài lòng, đợt xét tăng lương thường niên của công ty. Phòng kinh doanh bí mất được tăng cao nhất, so với năm ngoái nhiều hơn gấp đôi. Cả phòng làm việc lúc nhận thông tin, ai nấy đều ngỡ ngàng trước, sau đó là nhảy cẩng lên ôm nhau chúc mừng.
Mà La Tuấn, mấu chốt của chuyện này lại chẳng có được gì, bởi vì
La Tuấn phụng phịu ngồi ịch xuống ghế phó lái, chẳng nhìn đến Cao Dương một lần.
-"Em sao vậy?" Gã có chút rụt rè, không biết bản thân làm cậu giận cái gì.
-"Tại sao chứ?" Là Tuấn cắn răng không phục. -"Cả phòng đều được tăng lương, riêng em thôi. Riêng em nè, em chẳng được gì hết trơn."
-"Ơ, sao lại thế. Lần này là lên cho toàn bộ nhân viên kia mà." Gã cũng ngốc ngốc không hiểu.
-"Anh không biết sao? Luật công ty của anh mà." Là Tuấn phồng má, cố ý trách móc hắn.
-"Anh có biết gì đâu."
-"Hừ, công ty có quy định. Nhân viên làm dưới một năm sẽ không được tăng lương vào kỳ xét duyệt mỗi năm. Anh là lãnh đạo, anh còn không rõ."
-"Ấy, cái đó anh quên mất." Gã chợt nhớ liền vỗ đùi mình. -"Em biết không, anh vì em nên mới ký duyệt cho cả phòng ban em mức lương cao nhất. Vậy mà lại tất trắc quên mất còn cái quy định kia." Hắn chách lưỡi tiếc rẻ.
-"Thôi vậy đi, em đừng buồn. Mỗi tháng anh chuyển cho em số tiền tương ứng đó, bù cho em. Chịu không?" Gã dịu giọng dỗ ngọt. Là Tuấn thì bĩu môi, trách.
-"Ai cần tiền đâu chứ. Người ta chỉ muốn thử cái cảm giác vỡ oà kia thôi. Anh không biết đâu, hồi trưa này cả phòng em đều nhốn nháo cả lên, vui chết đi được. Vậy mà em nè, chẳng biết gì hết, chỉ ngồi nhìn thôi."
Trình Cao Dương bên này cũng không biết làm sao, gã biết lần này vì bản thân lơ là đã khiến La Tuấn không vui. Chuyện cũng chẳng có gì lớn, vì biết cậu sẽ sớm quên, nhưng mà điều quan trọng nhất là gã đã phạm vào cái quy định yêu đương của cả hai rồi.
Ngày đó sau khi xác lập yêu đương, buổi tối La Tuấn gửi cho gã một danh sách nội quy. Gã đọc mà đau hết cả đầu, nhưng vì muốn giữ cậu bên người thật lâu gã đã học thuộc lòng từ lúc nào.
Mà trong quan hệ cả hai, điều mà cấm kị nhất đó là khiến La Tuấn thất vọng về gã.
Nảy giờ Cao Dương như ngồi trên đống lửa, cho đến khi đưa cậu về tới nhà gã vẫn chưa hết thấp thỏm. Ngày đó La Tuấn có nói, dù cậu đã chấp nhận gã, nhưng sợi dây liên kết của cả hai vẫn còn mỏng lắm. Chỉ cần phạm vào một điều nhỏ xíu thôi là đứt ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...