Chương 10:Đông Hải tâm tình buồn bực sau khi tan làm chuẩn bị tới Hoa Hoa thì điện thoại đổ chuông, là Chủ tịch Lý. Hắn nhắm mắt thở một hơi, dù rằng sớm muộn ông cũng biết chỉ không ngờ chỉ mới xảy ra sáng nay lại tới tai ông nhanh vậy.
"Trưởng phòng Lý! Cậu đang ở đâu?"
"Tôi đang dưới tầng hầm công ty"
"Đến chi nhánh bên đường X đón tôi ngay, tôi có việc muốn hỏi cậu!"
"Được! Hai mươi phút nữa tôi tới"
Đúng hai mươi phút hắn xuất hiện, Lý baba đã chờ trước cổng thấy hắn chạy tới thì đi lại ngồi vào xe.
-"Ngài muốn đi đâu?"
-"Tới chỗ nào uống rượu đi"
Hắn im lặng đồng ý, lái xe tới một quán thịt nướng gần ngoại ô, đỗ xe xong cùng Lý baba đi vào. Từ xa đã nghe thấy mùi thịt nướng thơm phức quyện với chút mùi khói của than. Tiếng người nói chuyện ồn ào, rôn rã phá tan sự im lặng buổi đêm.
Hắn chọn một chỗ khuất người, sau đó mời ông ngồi trước, bản thân thì ngồi đối diện ông.
-"Hai người dùng gì ạ?" Tiếng chủ quán phát lên.
-"Chủ tịch muốn ăn gì?"
-"Cậu chọn đi."
-"Hai chén canh hải sản, hai chén cơm trắng một gân bò, một thịt sườn, một bạch tuột. Trước cứ như vậy đi, mang rượu cho tôi nữa. Cám ơn!"
Chủ quán vừa nghe hắn gọi vừa chăm chú ghi lại tất cả vào tờ giấy, sau đó vui vẻ chào rồi quay đi. Đợi chủ quán đi xa hắn ôn tồn hỏi:
-"Ngài bảo có chuyện muốn hỏi tôi? Là chuyện gì?"
-"Lúc nào cũng vậy, rất thẳng thắng, rất nhanh gọn."
-"Là chủ tịch dạy tôi!"
-"Tốt! Tôi dạy cậu rất nhiều đi!"
-"Đúng! Những thứ tôi có được là nhờ ngài dạy dỗ, Đông Hải sẽ không bao giờ quên!"
-"Vậy sao?"
-"Vâng?" Hắn cảm thấy có điểm lạ.
-"Thế tôi có dạy cậu thịt con trai tôi không?" Lạ chỗ này nè...
Đông Hải bị câu hỏi kia làm á khẩu, miệng đông cứng sau đó lấy tay vuốt tóc, nhìn sang bên khác. Không dám trả lời tiếp.
-"Sao im lặng rồi!"
Thấy hắn vẫn không chịu trả lời ông lại nói:
-"Tôi chỉ có một đứa con trai duy nhất, con trai tôi rất thông minh, rất giỏi. Nó là người duy nhất có thể kế thừa gia nghiệp của tôi, thế nhưng mà bị cậu hốt mất. Đã thế Ngân Hách còn bị đồn thổi những chuyện không hay, chuyện này cậu giải thích với tôi làm sao?"
-"Chuyện tình cảm tôi không thể nói gì với ngài. Nhưng chuyện tin đồn là do người khác bịa đặt, tôi và bạn gái cũ đã chia tay. Đến bây giờ chúng tôi còn chưa chính thức bên nhau."
-"Trước đây cậu không phải cậu là thẳng nam hay sao? Vậy sao bây giờ lại chuyển sang đối tượng đồng giới rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...