Trên chiếc porches đỏ của Đông Hải, Ngân Hách hơi ngượng ngùng ngồi ở hàng ghế phía sau. Cảnh tượng này chút lạ lẫm, bởi vì trước giờ ở trên xe hắn cậu toàn ngồi ở ghế phó lái, vị trí này là lần đầu tiên suốt mấy tháng qua.Cả hai đang trên đường đến bữa tiệc cuối năm của tập đoàn Hoài Tinh. Ban đầu Ngân Hách không định đi, nhưng nhị phu nhân cứ năn nỉ suốt, cuối cùng cậu đã mềm lòng đồng ý. Lúc chiều nhận được điện thoại, bà nói cậu chuẩn bị xong sẽ cho người đến đón. Ngân Hách lúc này vẫn chưa nhận ra mình sắp bị nướng cho nên liền dễ dàng chấp thuận.
Nào ngờ lúc cậu nhận lệnh của bà ra khỏi nhà liền bị chiếc xe đỏ quen thuộc làm hoảng sợ muốn quay đầu bỏ chạy. Nhị phu nhân đúng là cao tay, Ngân Hách bị Đông Hải nhìn thấy rồi dĩ nhiên không thể ỏng ẹo từ chối. Cho nên đành leo lên xe hắn, ngượng ngùng mà xin phép cho mình ngồi hàng ghế sau.
Mà cũng đâu cần phải xin phép làm gì. Quan hệ của bọn họ hiện giờ là con ông chủ và nhân viên thôi mà, vị trí này đâu có gì sai. Huống chi xe hắn, Ngân Hách muốn đuổi hắn xuống còn được chứ đừng nói tới chuyện ngồi làm sao.
-"Phu nhân bận tiếp khách cho nên nhờ anh đến đón em. Đừng trách bà!" Hắn cảm thấy được sự ngượng ngùng căng thẳng trong không gian, lên tiếng phá vỡ.
-"Vâng!"
Cả hai không biết nói với nhau cái gì nữa, cho nên tiếp tục duy trì trạng thái im lặng.
Thật ra Đông Hải muốn nói với cậu nhiều thứ lắm. Muốn nói hôm trước hắn nhận được tiền thưởng rồi, muốn nói mẹ rất nhớ cậu, muốn nói rằng bây giờ hắn không còn cãi nhau với ba nữa, cả hai rất hoà thuận. Những chuyện gì xảy ra xung quanh, hắn đều muốn đem về kể cho cậu nghe. Nhưng mà cảm thấy nói ra rất không thích hợp, nhiều khi còn làm không khí trở nên không được tự nhiên. Cho nên hắn đành giữ ở trong lòng.
Lúc nảy Lý phu nhân đột nhiên đi đến nói với hắn trở về đón Ngân Hách đi, thề có trời hắn vui lắm. Có thể nhìn thấy bé con, lại còn có thể để bé con ngồi trên xe của mình giống như trước đây vậy. Đông Hải không nói hai lời lập tức đồng ý, vèo một cái đến trước nhà cậu.
Lúc thấy bé con hắn đã đơ mất vài giây. Không biết có phải vì nhớ cậu quá hay không mà bây giờ nhìn cậu đẹp hơn cả lúc trước nữa. Da trắng hơn, người có vẻ mập ra một ít, hai má bây giờ có cả nọng luôn rồi. Đáng yêu quá thể, thật muốn đi đến véo hai gò má cho sưng đỏ một mảng.
...
Nơi diễn ra buổi tiệc là một khách sạn năm sao sang trọng. Trước đây Đông Hải từng có ý định dẫn bé con của mình đến ăn món sườn dê hầm rất nổi tiếng ở đây, nhưng mà còn chưa kịp làm gì thì cả hai đã chia tay rồi. Không ngờ hôm nay lại có thể may mắn đưa cậu tới. Có điều vẫn là không thể cho cậu ăn sườn dê được.
-"Anh đi đỗ xe, em muốn vào trong trước hay là đi cùng anh?"
Nếu là trước đây Đông Hải không cần hỏi sẽ tự động chạy xuống tầng hầm rồi sau đó ôm cậu cùng đi lên. Nhưng mà bây giờ hắn không thể tự tiện như thế được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...