Chương 28

319 19 2
                                    



Chương 28:

Ngân Hách một mình đứng trước trung tâm thương mại đợi người tới đón. Hai tay cầm ba bốn chiếc túi đựng toàn đồ hiệu, tâm trạng hưng phấn chu chu môi ngâm nga lời bài hát nào đó. Đột nhiên nhìn thấy xe hotdog đậu bên hông trung tâm, mùi thơm làm cho Ngân Hách bị thu hút, không suy nghĩ bước thật nhanh tới chỗ đó.

-"Ba phần làm ơn!!"

-"Có ngay!" Ông chủ gật đầu nghe thấy bảo cậu đợi chút.

-"Ngân Hách phải không?"

Cậu nghe có người gọi mình liền nhìn quanh tìm kiếm, bất ngờ vì trước mắt mình lại là mẹ Đông Hải.

-"Còn nhớ bác không? Bác là mẹ Đông Hải đây!!"

-"Đương nhiên rồi ạ! Chào bác gái. À bác đi dạo phố sao?"

-"Bác đi chợ sau đó muốn đi thử một vòng thành phố xem thử thôi!" Bà ngắm nhìn cậu hiền lành trả lời, lại thấy Ngân Hách tay xách nhiều túi giấy liền hỏi: -"Cháu mua sắm sao?"

-"Dạ... haha!!" Cậu nghe bà hỏi liền chột dạ. Thật ra mua sắm không có xấu, nhưng mà mua nhiều đồ hiệu thì thôi đi, còn tự tiện dùng thẻ mồ hôi nước mắt của con trai người ta cà mát tay như vậy đương nhiên phải xấu hổ rồi.

-"A! Bác cũng muốn ăn hotdog sao?"

-"Đúng a!! Bác chưa từng thử bao giờ, lúc xưa ở quê có một người đi nước ngoài về bán bánh này. Không biết ngon tới cỡ nào mà Đông Hải ngày nào cũng đòi ăn." Bà vui vẻ kể.

-"Mấy thứ này trẻ con rất thích, con mặc dù lớn như vậy rồi vẫn còn thích ăn mà."

-"Của dì đây, ba ngàn!"

-"À! Của cậu bé này cũng thanh toán cho tôi!" Bà chỉ chỉ Ngân Hách rồi nói với người bán.

-"Kia không tiện đâu bác gái..." Cậu ngại ngùng muốn từ chối.

-"Có gì đâu không tiện, cứ để bác trả. Không sao đâu!"

Thấy bà nhiệt tình móc tiền ra trả Ngân Hách cũng không từ chối nữa, nhưng vẫn hơi ngại, cậu gọi ba phần tổng cộng là chín ngàn. Mặc dù không nhiều, nhưng mà buổi sáng thì ung dung đi quẹt thẻ của con trai bà, buổi trưa thì dung dăn dung dẻ ăn hết ba phần bánh của mẹ người ta...

-"Bác có muốn uống cà phê không?" Ngân Hách hỏi. Cậu từ lần đầu đã rất muốn gần gũi với bà, hôm nay có cơ hội phải kịp thời chộp lấy nha.

-"Ừ cũng được!"

Cậu nhìn túi đồ của bà có vẻ nặng liền đưa cho ba bà cái hotdog của mình sau đó một tay xách đồ bản thân một tay cầm lấy túi đồ của bà, Ngân Hách nhìn bà mỉm cười sau đó đi trước đưa bà tới một quán cà phê.

Bởi vì là không gian máy lạnh cho nên không cho phép mang thức ăn bên ngoài vào. Cậu đành chọn một chỗ ngoài sân để đồ trong tay xuống, sau đó dẫn bà vào trong gọi nước. Lần này là Ngân Hách nhanh tay thanh toán, bà Lý ở bên cạnh nhìn cậu biết điều như vậy thì yêu thích nhiều hơn.

-"Lần trước gặp bác nhưng không có cơ hội chào hỏi đàng hoàn. Cháu xin lỗi!" Sau khi gọi nước xong cả hai quay lại bàn ngồi xuống. Ngân Hách bắt chuyện.

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ