Chương 14:Đông Hải nhìn vào điện thoại của Trần Linh không khỏi nhăn mày, phản ứng này của hắn làm cô có suy nghĩ mình đã thành công được một nửa. Cầm lấy chiếc điện thoại từ tay cô, hắn từ tốn mà xoá đi, Trần Linh nhìn hành động của hắn há hốc mồm. Sao lại như thế được? Hắn ghét nhất là bị phản bội, bây giờ chứng cứ đã rành rành như thế, làm sao hắn có thể bình tĩnh xem như không có chuyện gì xảy ra?
-"Đem điện thoại của cô cút ra ngoài, đừng đem những chuyện vớ vẫn không đâu làm phiền tôi"
-"Nhưng Đông... Đông Hải, thằng ranh ấy nó... nó phản bội anh mà"
Đông Hải đứng dậy bước lại gần cô, ánh mắt lạnh lùng nhìn xoáy khiến cho Trần Linh bất giác run rẩy.
-"Cô thì biết được cái gì, gọi ai là thằng ranh đó? Tôi cảnh cái cô tốt nhất là yên phận mà làm việc nếu không tôi không chắc cô sẽ ra sao đâu."
Nói rồi hắn trở lại bàn làm việc, ngồi xuống xem như cô không tồn tại. Đợi một chút cô ta cũng trở ra, hắn thở hắt một hơi, sao ba năm qua hắn có thể không biết Trần Linh ngớ ngẩn và tuỳ tiện tới vậy? Có lẽ do hắn không quá để tâm chỉ biết tới nhu cầu bản thân thôi.
Cô ta không bao giờ ngờ được người Ngân Hách ôm ấp thân mật trong điện là ba cậu ấy, cũng phải thôi, ở công ty này ngoài các lãnh đạo cấp cao thì những nhân viên nhỏ bé như Trần Linh làm sao có thể biết được.
Trở lại với Trần Linh, cô tức tối nhưng cũng không thể hiểu hắn sao có thể bình tĩnh như thế được. Rốt cuộc Lý Ngân Hách kia bản lĩnh tới đâu mà có thể khiến Đông Hải thay đổi nhiều như vậy. Càng nghĩ cô càng căm ghét cậu, dựa vào đâu cậu ta có thể thay thế cô, dựa vào đâu cậu ta có được những thứ cô không thể có? Siết chặt nắm tay, cô nhất định sẽ khiến cậu ta cút khỏi Hoài Tinh trong nhục nhã.
***
Ngân Hách ngồi ở một quán cà phê nào đó trên góc đường, ánh mắt lạnh lùng nhìn người đối diện, cậu không hề quen biết gã ta, vậy tại sao cậu lại ngồi đây với hắn? Mọi chuyện đều có nguyên do của nó.
Sáng nay trong lúc đợi thang máy điện thoại Ngân Hách đột nhiên đổ chuông, nhìn thấy số máy lạ ban đầu cậu cũng không quan tâm liền bỏ qua, nhưng số lạ cứ liên tục gọi tới làm cho cậu không thể không quan tâm nữa. Kết quả người lạ mặt kia muốn gặp cậu, Ngân Hách đối với chuyện này liền khinh khỉnh nói với gã không muốn nhưng sau đó khi hắn nhắc tới chuyện vi tính của Đông Hải bị hack, Ngân Hách mặc dù không vui nhưng cũng phải đồng ý theo hắn gặp mặt.
-"Tôi không nhớ rằng mình có quen biết anh"- Cậu cất giọng lạnh lùng.
-"Trước đây không nhưng lỡ đâu từ ngày hôm nay chúng ta có quen biết thì sao!" Gã kia vẻ mặt bỡn cợt đùa giỡn với Ngân Hách, nhưng chỉ nhận lại được ánh mắt chán ghét cùng cái cự tuyệt vô tình.
-"Sẽ không! Tôi ra gặp mặt anh chỉ vì chuyện của Đông Hải. Anh nghĩ nếu không vì chuyện đó anh có thể ngồi ở đây với tôi hay sao?"
-"Đúng là công tử nhà giàu, thần thái thật ngạo kiều"
-"Hừ! Rốt cuộc anh muốn gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...