Chương 18

472 24 6
                                    


Chương 18:

Sau vụ việc của Trần Linh, mọi thứ trở về như cũ. Buổi chiều Đông Hải gọi cả đám thực tập sinh vào văn phòng mình có cả Ngân Hách. Hắn một bên nhận xét từng người, đem ưu điểm khuyết điểm mà hắn đã quan sát suốt quá trình thực tập của bọn họ mà chỉ ra. Mỗi người hắn đều cho những lời khuyên khác nhau, nhưng chung quy đều rất chân thành. Cả đám cũng lắng nghe rất nhiệt tình, giống như đang ghi nhớ thật kỹ tất cả những gì hắn nói hôm nay để sau này lấy đó phát huy bản thân.

Hắn nói một vòng nhưng lại chừa Ngân Hách ra, sau đó đem hồ sơ cùng phiếu điểm trao lại cho từng người, bảo mọi người ra ngoài. Còn lại Ngân Hách, hắn ngồi đó chăm chú nhìn cậu đứng trước mặt thật lâu. Đến khi Ngân Hách không chịu nổi nữa phải lên tiếng trước.

-"Trưởng phòng có gì muốn nói với em sao? Phiếu điểm của em đã có chưa ạ?"

Hắn vẫn im lặng nhìn cậu chăm chăm, đến khoảng hai ba phút sau mới chậm rãi mở miệng.

-"Em không có gì muốn nói với anh hả?"

-"Cám ơn trưởng phòng đã giúp đỡ chúng em bảy tháng qua, em ở phòng kinh doanh đã học hỏi được rất nhiều thứ quý giá, kết thêm nhiều đồng nghiệp tốt bụng."

-"Chỉ vậy thôi?" Hắn hỏi tiếp.

-"Vậy trưởng phòng muốn em phải nói gì nữa?"

Ngân Hách giương ánh mắt hiển nhiên chỉ có vậy mà nhìn hắn, Đông Hải có chút bất lực.

-"Em có nghĩ sẽ giải thích với anh vấn đề của em và Cao Dương không?"

-"Trưởng phòng đây là công ty. Chính anh nói ở công ty không được nói chuyện riêng!"

-"Em! Ở đây anh mới là luật, anh chính là muốn nghe em giải thích. Hiện tại em xem thái độ của em có đúng mực hay không? Em có nghĩ cho cảm giác của anh hay không? Người yêu của mình tay trong tay với kẻ khác bị chụp lại đưa ra trước mặt mình, anh không được quyền ghen sao? Không được quyền nổi giận, thậm chí là không có tư cách nghe giải thích từ em luôn phải không? Lý Ngân Hách em có thôi dùng thái độ bất cần này nói chuyện với anh không hả? Em có nghĩ cho anh hay không?"

Hắn tuôn một tràn nói hết cảm xúc uất ức trong lòng mấy ngày qua, cậu có biết hắn đã khó chịu thế nào không? Cậu có biết hắn đã lo sợ cậu chạy mất bỏ lại hắn thế nào hay không?

Hắn nói nhiều như vậy! Thế nhưng cậu vẫn im lặng vẻ mặt không phục thấy rõ. Này là sao đây? Hắn nói đến thế mà cậu vẫn không có ý định dỗ ngọt hắn sao? Cậu thật sự là hết yêu hắn rồi chứ?

-"Rốt cuộc em muốn anh phải làm sao đây? Anh chỉ muốn em nói rõ em và Trình Cao Dương không có quan hệ gì cả. Anh sẽ không truy cứu nữa, chúng ta lại tiếp tục ở bên nhau, thế mà một lời em cũng không nói được. Em... có còn tình cảm với anh không?"

Hắn cuối cùng cũng hỏi ra được uẩn khuất trong lòng, là cậu có còn yêu hắn hay không? Hành động và lời nói của Ngân Hách suốt thời gian qua làm cho hắn cảm thấy cậu chỉ hứng thú nhất thời và muốn có được hắn bằng mọi cách. Đến khi cậu đã đạt được, dĩ nhiên hắn sẽ bị đá không thương tiếc, tình cảm của bọn trẻ con đều như thế không phải sao?

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ