Chương 22

466 22 0
                                    


Chương 22:

Ngân Hách cùng La Tuấn và An Hồng say sưa nói chuyện vừa bước ra cổng trường, bọn họ đã kết thúc chuyến thực tập được một tuần, hiện tại đang bận với đề án luận văn tốt nghiệp. Ngân Hách thì có vẻ cực hơn vì cậu vừa làm luận văn vừa phải giúp thầy cô chỉnh lý lại hồ sơ của các sinh viên, và hoàn thành nốt các đề án còn lại mà trước đây thầy cô giao.

-"La Tuấn! La Tuấn!"

Cả ba hơi giật mình vì tiếng gọi lớn, sau đó sắc mặt La Tuấn thay đổi vì nhận ra giọng nói kia. Quay đầu muốn trốn liền bị Trình Cao Dương ở phía sau nắm vai không cho đi.

-"La Tuấn! Rốt cục cũng bắt được em!"

Trình Cao Dương mang vẻ mặt bất mãn hướng La Tuấn nói. Ngân Hách cùng An Hồng khá bất ngờ vì sự xuất hiện của gã, sau đó cả hai cùng nhìn sang La Tuấn muốn hỏi là chuyện gì.

-"Hai cậu đi tới quán bánh gạo trước, một lát tớ đến sau!"

La Tuấn bình tĩnh hướng cả hai đề nghị, Ngân Hách cùng An Hồng nhìn cảnh này cảm thấy cũng không tiện ở lâu, mặc dù có chút lo lắng cho La Tuấn nhưng vẫn giữ phép lịch sự mà rời đi trước.

-"Cũng được, bọn tớ đến đó trước chờ cậu!"

Đợi cả hai đi xa một đoạn lúc này La Tuấn mới quay sang nhìn Cao Dương.

-"Có chuyện gì lại nhọc anh chạy tới tận đây thế?"

-"Còn hỏi, hai tuần qua em trốn đi đâu? Anh đến nhà tìm không được, hẹn em cũng không chịu ra gặp anh! Gọi điện nhắn tin cũng không trả lời? Em!! Muốn tránh mặt anh?" Gã chăm chăm nhìn cậu chất vấn.

-"Tôi không có trốn, tôi dạo này bận làm đề án tốt nghiệp, thời gian ít ổi nên không thể gặp anh."

-"Thời gian ít ổi? Em bận tới cỡ nào chỉ một hai tiếng cũng không cho anh được? Em nghĩ anh là thằng ngốc sao? Em chính là đạt thành ý muốn sau đó thất hứa với anh. Có phải không?" Gã muốn nổi xung, thẳng miệng kết tội cậu.

La Tuấn nhìn gã một màn chất vấn mình không sai một điểm nào có chút chột dạ, nhưng vẫn cứng miệng.

-"Tuỳ anh nghĩ, tôi chính là không có thời gian hẹn hò vớ vẩn, anh không thích có thể tìm người khác phù hợp hơn!"

-"Em nói cái gì? La Tuấn, em bây giờ trở mặt phải không?" Gã tức giận gặng hỏi cậu.

Cậu chưa kịp trả lời đã bị gã một tay lôi lên xe. Ép cậu ngồi vào trong đóng sập cửa lại, bản thân thì ngồi vào ghế lái.

-"Anh muốn đưa tôi đi đâu? Tôi có hẹn với bạn, anh không được mang tôi đi!" Cậu la lối phản kháng, đánh liên tục vào người gã.

-"Bạn em quan trọng lắm phải không? Tôi nói cho em biết, nếu em không ngoan ngoãn ở bên tôi ba tháng này thì từng người bạn của em tôi sẽ không để yên đâu."

-"Anh muốn làm gì? Bọn họ cũng không phải vô danh tiểu tốt để anh muốn làm gì thì làm, nếu anh đụng vào họ, người nhà họ cũng không để anh thoải mái."

-"Tôi nói em nghe, lần trước tôi nắm tay Ngân Hách, cảm xúc rất tốt, cực kỳ mềm mại. Tôi rất thích!" Gã không đáp lại lời cảnh cáo của cậu mà cười ác nói chuyện hàm ý.

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ