Chương 21

594 23 0
                                    


Chương 21:

Sáng sớm Ngân Hách thức dậy, bên cạnh đã không thấy người. Cậu lờ đờ dụi dụi đôi mắt, cố căng mắt mà nhìn xung quanh tìm kiếm, vẫn không thấy ai. Cậu ở trong căn phòng nhìn một màn quần áo đã được sắp xếp gọn gàng, còn có mấy thứ đồ chơi kỳ lạ đêm qua hắn bắt cậu thử, không khỏi đỏ mặt.

Cái gì mà đuôi mèo, cái gì mà trứng run, bao cao su có gai, hắn cả đêm đem mấy cái thứ đó nhét vô trong mông thịt của cậu. Nói cái gì mà anh nuôi mèo, anh phải còng tay lại dạy dỗ mèo con, nghĩ lại xấu hổ muốn chết. Cái... cái quả trứng kia đúng thật là khủng khiếp, hại cậu tới bây giờ vẫn còn cảm thấy hậu huyệt mình run run. Đúng là mở mang tầm mắt, lão công nhà cậu về phương diện này đúng là am hiểu vô cùng.

Xấu hổ bỏ chuyện đó sang một bên, Ngân Hách khó khăn đứng dậy nhưng eo quá mỏi làm cậu phải ngồi lại giường. Nhăn nhó xoa eo nhỏ một lát, thì cửa khách sạn mở ra, tên đầu sỏ xuất hiện.

-"Bé con! Thức rồi à? Ông xã đi mua đồ mới, sẵn tiện mang đồ ăn cho em đây! Mau ăn sáng rồi tắm rửa nào!"

-"Eo em nhức, không đi nổi rồi!" Ngân Hách lúc nảy còn bày đặc ngượng ngùng nhưng vừa nhìn thấy hắn liền bày ra bộ dáng làm nũng.

-"Đau lắm à, thế lỗ nhỏ có đau hay không? Anh kiểm tra một lát."

Nói xong hắn đã đi tới đẩy cậu nằm xuống xách mông cậu ra kiểm tra kỹ một hồi. Hôm qua hắn đã tẩy sạch sẽ và kiểm tra cho cậu một lượt, nhưng để an toàn thì hắn phải kỹ một chút.

-"Không có bị thương! Em cảm thấy thế nào?"

-"Chỉ hơi rát một chút không có vấn đề, nhưng eo thì nhức lắm."

-"Eo đau là phải, ai bảo đôi chân ai đó cả đêm quấn chặt hông anh không rời, còn dùng sức lớn mà nảy liên hồi, không nhức thì mới không bình thường. Haha!" Hắn nói xong còn đánh bộp vào mông cậu một phát. Mông nộn thịt đánh cực sướng tay.

-"Yah!!! Im miệng cho em!" Cậu xấu hổ ngồi dậy bịt miệng hắn, lại bị hắn liếm lòng bàn tay giật mình buông ra. -"Đồ dâm tặc."

-"Em không phải yêu chết cái tên dâm tặc này hay sao?"

"Bọn truyện wiki, truyen4u ăn cắp truyện."
Truyện được post tại wattpad đừng đọc của bọn repost"

-"Mới không! Trước đây ở câu lạc bộ nhìn anh bị hết người này tới người kia câu dẫn vẫn không có chút hưởng ứng, cứ tưởng anh đứng đắn đàn hoàn. Ai mà ngờ..."

Ngân Hách chu môi kể tội hắn, Đông Hải một bên ôm lấy cậu không ngừng cười lớn... Không ngờ bé con ban đầu nghĩ tốt về hắn như vậy.

-"Vậy ấn tượng đầu tiên của em anh là người đàn ông tiêu chuẩn như thế nào?" Hắn vừa hỏi vừa ôm Ngân Hách đến bên bàn ghế để sẵn khay thức ăn, mắt liếc cái đống đồ chơi người lớn đặt gọn trên bàn không khỏi khoái trá thoả mãn. Cậu theo hắn tự nhiên tiếp nhận muỗng đũa vào tay, chậm rãi ăn sáng.

-"Ưm... lần đầu tiên anh xuất hiện ở phòng tập yoga tán gẫu với thầy Quách, bộ dạng đẹp trai muốn chết, phóng khoáng nói cười em cảm thấy người đàn ông này đặc biệt rộng rãi, đặc biệt nam tính... Sau đó vài lần nhìn thấy anh bị một vài nữ nhân lừa dạy học riêng mà có ý tứ sâu xa liền dẹp luôn cái lớp, còn bị nam nhân câu dẫn thì từ chối rất khéo mặc dù bản thân không phải đồng tính. Em cảm thấy anh rất tốt."

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ