Chương 16:Hôm nay Đông Hải đưa Lý baba về nhà, gặp được Lý phu nhân liền bị bà nhiệt tình giữ lại dùng cơm. Lúc đầu hắn cũng định từ chối, lại nhớ đến Ngân Hách sắp về tới đây thì lập tức gật đầu đồng ý.
Hắn ngồi đó chén chú chén anh với Lý baba một hồi thì Ngân Hách về tới. Cậu thấy hắn thì khựng lại, sau đó chào hỏi qua loa rồi lên thẳng phòng. Đông Hải nhìn bé con nhà mình xem hắn như trưởng bối mà cung kính hỏi han thì dở khóc dở cười, mà không thể tự nhiên xông lên phòng bé con được nên đành nhịn xuống đợi tới giờ cơm sẽ được gặp mặt.
Chính xác đến lúc ăn cơm thì cậu xuất hiện, Ngân Hách ở nhà chỉ mặc quần đùi cùng áo thun tay ngắn, tóc mái ngang tẩy màu sáng trông vừa năng động vừa trẻ trung làm cho Đông Hải nhìn một hơi không dứt, điều này rơi vào mắt của Lý phu nhân bà chỉ kín đáo cười cười.
Bàn cơm nhà cậu là bàn hình tròn, vì vậy cậu cố tình ngồi giữa hai vị trưởng bối, muốn tránh hắn một chút nào ngờ quên mất điều này sẽ khiến hai ngươi ngồi đối diện nhau. Ngân Hách là đứa trẻ ngoan, dĩ nhiên sẽ không vì chuyện chỗ ngồi mà nháo nhào ảnh hưởng người khác.
Suốt buổi cơm cậu cứ cúi gầm mặt, cố gắng ăn cho xong để nhanh li khai. Nào ngờ hôm nay dì khi không lại có nhiều thắc mắc với cậu như vậy, cứ liên tục hỏi han làm cậu không thể tập trung ăn cơm.
-"Ngân Hách dạo này thực tập như thế nào? Có phải một tuần nữa là kết thúc rồi đúng không?"
-"Rất tốt ạ! Tuần sau con sẽ có điểm thực hành, mang về trường học làm luận văn xong sẽ sớm tốt nghiệp"
-"Vậy thì quá tốt, sau khi tốt nghiệp con có dự định đến công ty nhà mình không! Dì thấy hay là để Đông Hải cùng giám đốc Chu dẫn dắt con, vì trước sau gì con cũng phải tiếp quản công ty mà!" Bà nói xong thì đá mắt sang thăm dò hắn. Lại thấy hắn nhíu mày, bà không khỏi muốn hỏi.
-"Trưởng phòng Lý có ý kiến gì sao?"
-"Lý phu nhân nói đúng, nhưng tiếp nhận dạy dỗ vẫn nên cần một người thầy mà thôi. Quá nhiều thầy dạy sẽ bị loạn, không tốt cho về sau."
-"Đã như thế thì để Giám đốc Chu dạy con là được rồi." Ngân Hách bất chợt lên tiếng, Đông Hải nghe cậu muốn tìm giám đốc Chu học hỏi liền cau mày.
-"Vì sao Ngân Hách thiếu gia lại chọn giám đốc Chu mà không phải là tôi? Là tại trong mắt cậu tôi không bằng hắn hay sao?"
Hắn không vui nhìn cậu chất vấn, lại bị quăng cho ánh mắt kiêu ngạo.
-"Giám đốc Chu dịu dàng, hiền hoà, biết ăn nói. Dì à! Con rất thích giám đốc Chu"
Hắn nghe tới cậu nói thích giám đốc Chu liền không vui, định đáp trả thế nhưng trong lòng hắn cứ bồn chồn đến không còn hứng nói nữa. Hắn im lặng tiếp tục ăn cơm.
"Thật sự bé con thích giám đốc Chu rồi?"
Bà thông qua chủ tịch Lý biết được Ngân Hách cùng cái cậu Lý Đông Hải này đang qua lại nhưng vì một số vấn đề mà chiến tranh lạnh. Bà chỉ muốn nói gì đó góp chút gió cho họ thôi, nào ngờ trở thành chiến trường của người ta. Lý phu nhân liền xen vào hoà hoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...