Chương 9:Dạo gần đây Trần Linh cảm giác giống như bị Đông Hải ngó lơ, hắn không lên giường ngủ cùng cô mà cả đêm ở phòng làm việc. Giác quan thứ sáu mách bảo có chuyện gì đó đang xảy ra, nhưng không dám hỏi thẳng bởi vì cô rất sợ làm phật lòng hắn.
Đông Hải trong mắt người khác chính là một người đàn ông tương đối hoàn hảo, đẹp trai, phong trần, tiền, nhà, xe đều có đủ. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, chỉ cần hai dự án lần này thành công thu vào lợi nhuận đạt chỉ tiêu công ty thì hắn sẽ đường hoàn ngồi lên cái ghế tổng giám đốc Hoài Tinh. Chủ tịch Lý rất tin tưởng hắn, đặc biệt chiếu cố còn có chút phải dè dặt bởi vì Đông Hai cực kỳ tài giỏi, lại trung thành tuyệt đối, hắn không bao giờ làm việc gì bất lợi cho công ty, ngược lại còn đem về doanh thu gấp ba gấp bốn lần người khác. Nếu ông làm hắn không vui mà bị người khác bắt đi thì chính là một trong những điều tổn thất trong cuộc đời ông.
Nhưng điều ông thích nhất ở Đông Hải chính là cái tính thẳng thắng, cương trực. Không nói tới đời tư, hắn ở trong công việc chính là công tư phân minh, một lòng một dạ dẫn dắt mọi người, mục tiêu duy nhất chính là đem công ty phát triển thật lớn mạnh. Không vụ lợi, không cậy thế, giống như mặc dù Trần Linh là bạn gái hắn, thì cũng phải giống như bao người bước lên bằng chính thực lực của mình.
Đối với các vị bạn làm ăn của Lý baba Đông Hải chính là viên ngọc quý, ai cũng muốn có được. Bởi vì ông không có con gái chỉ có một mình Ngân Hách, nên bọn họ hay đùa rằng nếu Đông Hải chưa có người yêu bọn họ sẽ đem con gái giao cho hắn, để hắn làm con rễ thế là cướp được từ tay của Lý baba rồi.
Ông cũng không phải chưa từng nghĩ đến, nếu Đông Hải đồng ý, ông cũng sẽ đem Ngân Hách gã cho hắn làm tin nha.
Chính vì vậy hôm đó ở phòng họp khi được dặn dò thả lỏng với đám Ngân Hác đi thực tập. Chỉ duy nhất một mình hắn dám nói sẽ không phân biệt ai với ai, công tư mà chấm điểm. Lý baba mặc dù thấy hắn thật đáng ghét nhưng mà cũng không ý kiến gì cả, dù sao con trai ông rất giỏi sẽ không cần đi cổng sau đâu.
Trở lại với Trần Linh, cô đang rất rối bởi vì sự lạnh nhạt của hắn. Cô không thể mất hắn được, bạn bè, người thân hoặc bất cứ ai xung quanh nếu không phục cô thì cũng là ghen tị vì tìm được một bạn trai hoàn hảo. Có hắn cô luôn được người khác kính trọng, có hắn cô không cần phải lo lắng về tương lai.
Việc cô quen được hắn chính là may mắn, vì với một người năng lực thấp nhan sắc dù có xinh đẹp nhưng cũng không tới mức đặc sắc, để tìm được một người giống Đông Hải quả thật rất khó khăn. Chưa kể gia đình cô ở dưới quê còn đang sống nhờ vào tiền của hắn. Cô đương nhiên có yêu hắn, luôn nghĩ mình đặc biệt hơn những người khác. Bởi vì dù không nói rõ nhưng cô biết hắn luôn dung túng cô, đối xử dịu dàng hơn so với người khác. Nhưng nhiều lần cô nói tới chuyện kết hôn thì hắn chỉ nói chưa muốn, từ đó cô biết cô chưa phải là lựa chọn cuối cùng của hắn.Trần Linh ở mọi nơi âm thầm đánh dấu chủ quyền lên Đông Hải, chuyện cả công ty biết mối quan hệ của họ cũng chính một tay cô tung ra, Đông Hải lúc đó có khó chịu nhưng sau đó cũng không để tâm nữa, mặc cho cô muốn làm gì cũng được, miễn là đừng quá đáng, đừng làm ảnh hưởng đến hắn và công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...