Ngân Hách chơi gần một năm quyết định sắp tới bắt đầu nghiêm túc làm việc. Có điều cậu chưa tìm được nơi vừa ý, cho nên vẫn còn đang long bong suy nghĩ. Đang lên mạng tìm nhà tuyển dụng, điện thoại cậu chợt reo. Chẳng cần nhìn liền biết người nào, cậu cười hạnh phúc nhanh chóng bắt máy."Bé con!" Đầu dây bên kia lên tiếng trước.
-"Sao vậy."
"Nhớ em thôi!"
-"Anh đừng suốt ngày gọi cho em như thế, lỡ ba an.."
"Đừng nhắc được không, hơn một tuần rồi anh mới gọi cho em, lần nào em cũng cằn nhằn anh." Hắn thấy cậu muốn nhắc tới ông Lý liền cắt ngang.
-"Em muốn cằn nhằn anh lắm sao. Em lo cho gia đình anh thôi."
-"Được rồi, không gọi nữa. Mình gặp nhau đi." Hắn dụ dỗ.
-"Không được đâu mà."
-"Một chút xíu thôi, xin em đó. Bạn bè gặp nhau thôi có gì to tát đâu."
-"Sợ anh rồi, gặp ở đâu đây hả?" Cậu rốt cục cũng mềm lòng, đáp ứng hắn.
-"Anh đến đón em."
..
Ngân Hách cúi đầu xấu hổ đi ra khỏi cửa chính trước ánh nhìn chăm chọc của ba mẹ mình. Thật sự không thể nói nên lời, không nghĩ tới hắn đến nhà đón cậu vừa kịp lúc vợ chồng chủ tịch Lý đi du hí về tới. Mấy hôm trước còn nói không bao giờ gặp nữa, bây giờ người ta đến tận nơi đưa đón. Không biết phải giải thích làm sao.
-"Ngân Hách chuẩn bị đi đâu đó?" Nhị phu nhân giả vờ hỏi. Cậu làm lơ không thèm trả lời, nhanh chân trốn vào xe của hắn ngồi trong đó. Đánh chết cũng không ra.
-"Chào hai vị, tôi đi trước." Đông Hải hướng ba mẹ cậu chào hỏi định lên xe lại bị nhị phu nhân gọi lại.
-"Cậu với Ngân Hách hoà thuận rồi sao?"
-"Không có! Chúng tôi là bạn bè thôi." Hắn thành thật trả lời.
-"Bạn bè?"
Không hẹn cả chủ tịch lẫn nhị phu nhân đều bất ngờ đồng thanh hỏi lại. Gì mà lẩn quẩn, phức tạp quá vậy. Chẳng phải mấy hôm trước còn ôm tâm đau đớn đòi sống đòi chết hay sao. Hôm nay thoắt cái trở thành bạn bè rồi?
Đông Hải nhún nhún vai không tiếp chuyện nữa, trực tiếp ngồi vào trong xe luôn.
Còn lại vợ chồng chủ tịch vẫn đang ngơ ngác vì mối quan hệ giữa hắn và cậu xoay chuyển một trăm tám mươi độ. Rõ ràng vẫn còn yêu, cớ gì lại trở thành bạn bè vậy?
Thực ra người ngoài không hiểu thôi, nhưng hắn và cậu biết rõ. Quan hệ bạn bè này chỉ là một cái danh xưng họ cố gán lên. Bởi vì do không chịu nổi việc nhớ nhung nhau, mà không thể yêu nhau giống như trước vì vậy gọi là bạn bè cho tiện gặp mặt. Có điều, cả hai giống như ngầm hiểu ý nhau, cho nên không ai muốn làm rõ mỗi quan hệ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
Fiksi PenggemarTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...