Phiên ngoại 2

416 25 0
                                    


Hiện tại Ngân Hách đang ngồi trên xe theo hắn về Mokpo, kế hoạch ban đầu cậu tỉ mỉ tính toán cũng vỡ tan. Biết sao được, khi Đông Hải đã tỏ tường mọi chuyện thì một hai quay lên tủ quần áo mà quẳng vài bộ đồ của cậu vào trong vali đóng lại. Sau đó là đi xuống nhà bắt ép lôi cậu lên xe đi theo hắn.

-"Nói cho em biết, nếu em còn làm mấy cái trò ngu ngốc này nữa anh nhất định xử đẹp em." Hắn vẫn còn chưa nguôi cơn giận hăm doạ cậu. Mạnh mồm như thế chứ thật ra hắn xót xa lắm, kêu là xử đẹp nhưng tới khi đụng chuyện cũng chẳng biết phải xử cậu như thế nào.

-"Em biết lỗi rồi, ông xã." Cậu ăn năn nắm gấu áo mình.

-"Biết là biết như thế nào? Thật không tưởng tượng nổi khi anh thật sự về quê mà không quay lại thì em sẽ thế nào nữa. Làm chuyện gì cũng cho rằng mình đúng, là thương anh, vì anh."

-"Em hứa là không như thế nữa rồi mà."

-"Có trời mới biết em có còn như thế hay không. Và giữ im lặng cho anh, anh không muốn nghe em nói gì cả."

Hắn vẫn còn giận lắm, nên lời nó cũng trở nên gây gắt hơn nhiều, đến cùng không muốn xảy ra cãi vả liền bảo cậu im lặng.

Ngân Hách bị hắn nạt nộ nảy giờ cũng rất ấm ức, nhưng biết bản thân làm sai nên vẫn là nhịn một bước.

Lúc còn nói chuyện thì chỉ tập trung đối đáp hắn, hiện tại không nói nữa, lực tập trung cũng vơi dần. Sau đó đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ miên man. Cậu nghĩ đến tình huống khi về quê của hắn. Chắc chắn là không được bước vào nhà ông xã rồi, thế thì cậu ở đâu đây nhỉ. Không biết ở quê hắn có gì vui hay không, buổi tối hắn có thời gian dẫn cậu đi dạo đi ăn không hay là phải ở nhà bồi bác trai nữa .

-"Ông xã!" Nghĩ nhiều thứ quá nên cậu cũng quên mất hắn đang giận mình, ngọt ngào gọi một tiếng.

-"Gì?"

-"Một lát gần đến nhà anh thì cứ tìm đại một nhà trọ nào đó để em ở lại là được. Sau đó anh về thăm ba mẹ đi, khi nào có thời gian thì đến tìm em."

-"Không cần em lo, ở yên cho anh."

Cậu xụ mặt, giận gì mà dai thế, cứ hung dữ với người ta. Cậu làm gì nói gì cũng đều là sợ hắn khó xử mà thôi, không cám ơn mà còn đối xử tệ bạc với cậu như thế.

Thật ra Ngân Hách làm vậy là có lý do của cậu. Nhưng mà hành động lại có chút ngu ngốc nông nỗi. Thử nghĩ lần trước cậu một hai muốn chia tay hắn, kết quả chẳng giải quyết được gì còn hại hắn suýt nữa nghĩ quẩn. Hiện tại còn ngốc xít đến nổi cam chịu một mình đơn độc ở nhà cho hắn về quê chăm ba mẹ, coi có ngốc không. Tại sao trước khi làm những việc đó không thử bàn bạc với hắn một chút. Áp lực thì sao chứ, hắn là trụ cột trong nhà mà, chịu tí khổ cực có là gì đâu, quan trọng là có cậu bên cạnh hắn.

***
Cuối cùng cả hai đến được Mokpo, nơi này bây giờ so với lúc hắn còn bé đã thay đổi rất nhiều, ngày xưa thì heo hút đơn sơ, hiện tại đều được thay đổi bănf thành thị, còn có cao ốc. Nhưng vì nhà của Đông Hải ở trong thôn trấn nhỏ cho nên mặc dù nhà cửa đầy ấp gần nhau nhưng chỉ là mấy căn cấp 4 nho nhỏ, so với cao ốc ở phía ngoài thì có chút không sánh bằng.

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ