Chương 7

435 20 0
                                    



Chương 7:

-"Có chuyện gì xảy ra giữa cậu và Trần Linh?"

-"Người có chuyện là chị ta, không phải em."

Đông Hải sau khi đuổi Trần Linh ra ngoài thì liền bảo Ngân Hách vào, nhìn vẻ mặt có chút hách dịch kia hắn liền biết cậu đang rất giận. Lại thêm dám trả lời với hắn kiểu đó thì xác định là nổi giận lắm rồi.

-"Cô ấy có đưa tài liệu khách hàng bên Đông An cho cậu không?"

-"Có!"

-"Đâu rồi?"

-"Chị ta cầm!"

-"Thái độ gì đây hả? Giải thích rõ ràng cho tôi biết"

-"Chị ta chắc chắn đã đem hết mọi chuyện kể lễ với anh! Anh phải biết rõ lắm chứ, sao còn hỏi em làm gì?"

-"Đây là thái độ cậu quyết dùng để nói chuyện với tôi?"

-"Anh nghe một mình chị ấy là đủ rồi! Việc còn lại là xử lý em phải không?" Vẫn ánh mắt kiêu ngạo kia, Ngân Hách không một chút sợ hãi nhìn thẳng hắn.

-"Tôi cần nghe từ hai phía." Hắn kiên nhẫn giải thích, rõ ràng Trần Linh làm cậu không vui, sao lại tỏ thái độ với hắn. Hắn đã làm gì đâu...

-"Ngày hôm trước, chính là ngày 30 tháng này chị ấy ở trong phòng kinh doanh đưa cho em tập tài liệu, không hề nói rõ đó là gì bảo để ở trên bàn cho chị ấy. Sau đó mười phút chị ta gọi vào số bàn bảo em mang xuống tầng hầm đưa chị ta. Em đã làm theo, kết quả hôm nay chạy tới đây nói là em làm mất, còn nói em vu khống chị ta." Ngân Hách đem mọi chuyện nói rõ với hắn, trong giọng nói không có một chút hoà nhã, càng không để Trần Linh vào mắt.

Đông Hải mệt mỏi vuốt mặt thở ra một hơi, chuyện chỉ có vậy mà Trần Linh lại một hai bắt hắn từ dưới văn phòng dự án phải lập tức lên đây giải quyết. Sau đó xoay người mở máy tính in ra một bộ tài liệu khác, cúi người lấy một cái bìa hồ sơ mới trong tủ ra, cẩn thận bỏ tài liệu vào trong đó, đưa cho cậu.

-"Cầm ra ngoài đi"

Ngân Hách con tưởng sẽ nhận một cơn thịnh nộ từ hắn vì dám đắc tội với Trần Linh, ai mà ngờ hắn không hỏi gì thêm và cho qua như vậy.

-"Đây là gì?"

-"Tài liệu bên Đông An"

-"Anh có nó? Trần Linh nói chỉ có một bảng duy nhất mà!"

-"Cô ta chỉ có một bản duy nhất, còn tôi thì có rất nhiều bản, cậu cứ việc làm mất đi tôi lại tiếp tục in cho bản khác. Đừng có cải nhau rồi lôi tôi ra giải quyết mấy chuyện không đâu." Đông Hải bực bội nói.

-"Em mới không rảnh tìm anh làm chuyện không đâu, là chị ta tự biên tự diễn. Còn có em không làm mất, em sẽ tìm ra sự thật cho bằng được."

-"Đi mà làm chuyện có ích cho công ty, đừng có cái gì cũng hơn thua nhau."

-"Là Trần Linh tìm em gây hấn trước, em sẽ không vì anh mà để yên cho chị ta đâu."

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ