Chương 6

443 23 2
                                    



Chương 6:

Mới đó đã được hai tháng cậu làm việc ở Hoài Tinh, dạo gần đây Đông Hải cũng không cho cậu chạy vặt nữa, hắn cũng bắt đầu giao cho cậu vài khách hàng, nhưng lại không cho người hướng dẫn, ngược lại với đám người của An Hồng, La Tuấn họ được một vài anh chị dẫn dắt rất nhiệt tình. Thấy Ngân Hách không biết bắt đầu từ đâu mấy anh chị có đến chỉ dạy cậu vài điều, nhưng không ai dám nhận cậu cả vì Đông Hải không yêu cầu. Họ chỉ nói khó khăn chỗ nào cứ đến hỏi, họ sẽ tận tình hướng dẫn cho.

Những hợp đồng khách hàng trước Ngân Hách được mọi người giúp đỡ đã hoàn thành xong, Đông Hải không có việc gì để chê thì cũng bấm bụng thông qua. Có điều, chuyện cậu được mọi người yêu quý thì không cần hắn cũng có thể hoàn thành xuất sắc hắn liền không chịu được. Sau đó đem đống hồ sơ thư ký mới in gọi mọi người vào phòng họp.

-"Một trong các dự án mới ở thành phố B lần này là resort 5 sao. Chủ yếu là đánh vào khách hàng có mức thu nhập cao, hiện tại chưa bắt đầu xây dựng, chuyện mọi người cần làm là tìm đối tác đầu tư..."

-"Còn đây là khu dân cư nằm ở ngoại thành,..."

Thư ký của hắn sau khi kết thúc phần trình bày thì xuống bục đứng sau lưng Đông Hải, lúc này hắn mới lên tiếng.

-"Nêu ý kiến mọi người đi, nguồn đầu tư ở đâu?"

Sau một hồi nêu quan điểm, mọi người còn chưa thống nhất, hắn lại lên tiếng:

-"Ngân Hách, cậu có ý kiến gì không? Nói thử xem?"

Cậu nghe hắn gọi mình liền ngơ ngác, ánh mắt vô tội nhìn hắn, sau đó không biết phải nêu cái gì. Cậu chỉ mới vừa được cùng đàn chị ký hợp đồng, cậu sao có thể hiểu được mấy cái này mà nêu ra.

-"Có tập trung không hả?" La cậu một tiếng, sau đó quay lại nói với mọi người:

-"Mọi người phân làm ba nhóm, mỗi nhóm chịu trách nhiệm một dự án, sau đó đem bản kế hoạch trình lên cho tôi! Còn cậu ở lại đây gặp tôi"

"Lại nữa rồi"

"Lại muốn mắng mình"

-"Từ lúc bắt đầu buổi họp cậu đã làm gì?"

-"Em vẫn lắng nghe mọi người mà"

-"Sau đó thì trôi qua lỗ tai kia đi hết rồi"

-"Không có, em đã ghi giấy nhớ"

-"Vậy làm sao tôi hỏi không trả lời được"

-"Em không biết thật mà, em chỉ mới cùng mấy anh chị đi ký hợp đồng"

-"Bọn họ dạy cậu trả treo với tôi như vậy phải không?"

-"Không phải mà" Tông giọng bắt đầu ỉu xìu.

-"Tôi một câu, cậu một câu. Không phải là trả treo thì là cái gì?"

-"Em xin lỗi" giọng nhỏ xíu

Hắn hình như cảm thấy mình mới nghe được tiếng mèo kêu. Gai góc trong người tự nhiên biến mất, nhưng vẫn giả vờ mất kiên nhẫn ra lệnh:

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ