Chương 13

447 25 0
                                    



Kể từ hôm đại sự bất thành đó đến nay cũng được một tuần. Hắn và cậu vẫn như bình thường, cậu vẫn thường xuyên hạch sách hắn, còn hắn thì nhường nhịn cậu, Đông Hải rất muốn đề nghị với cậu làm tiếp chuyện kia bởi vì lần thứ hai sẽ không đau như lúc đầu nữa mà sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng mà thái độ của cậu làm hắn không dám mở miệng xin, vì vậy mà ôm ấp ham muốn để trong tâm, cưng chiều lấy lòng Ngân Hách.

Hôm nay cậu muốn đi ăn tiệm sủi cảo nổi tiếng ở bên đường X cách Hoài Tinh gần hai mươi phút đi xe, mặc dù thời gian hạn hẹp nhưng nếu tranh thủ thì vẫn kịp giờ. Vui vẻ móc ra điện thoại nhắn tin cho hắn, đợi năm phút sau mới được hồi âm.

"Hôm nay buổi trưa anh chỉ có ba mươi phút thôi! Em tìm quán nào gần đây xem."

Lại không rảnh, cậu thất vọng nói biết rồi sau đó ở trên mạng tìm được một quán cách công ty năm phút. Buổi trưa hắn dốc sức tranh thủ kết quả có thể dư tận bốn mươi lăm phút cho cậu, thế nhưng vẫn phải đi ăn ở chỗ gần công ty.

-"Anh xin lỗi bé con! Ngày mai chúng ta đến tiệm bên đường X được không!"

-"Một món ai lại ăn hai ngày."

-"Ừ! Vậy ngày mai mình sẽ ăn cái gì nhỉ?" Hắn gật gù đồng ý, sau đó cao hứng hỏi.

-"Đợi anh có thời gian rồi nói!"

Cuộc trò chuyện kết thúc sau câu chốt của cậu. Gần đây Đông Hải cảm thấy giữa bọn họ có gì đó mà hắn không thể lý giải được. Nói thật, cả hai ở bên nhau như thế này hắn rất vui, hắn thương Ngân Hách điều đó hắn không hề chối, cho nên hắn đã chiều chuộng, luôn muốn lấy lòng để Ngân Hách vui. Nhưng mà hình như cậu đối với mấy chuyện hắn làm không có cảm xúc gì thì phải.

Đông Hải thấy người yêu tỏ vẻ giận dỗi thì cũng xin lỗi rồi, nhưng mà người yêu hắn vẫn còn giận thì không biết nói gì nữa. Im lặng ăn hết phần của mình, lâu lâu nhìn sang cậu chỉ thấy Ngân Hách tập trung vào chén sủi cảo kia, không có ý định nói chuyện với hắn. Đông Hải thật sự không biết phải làm sao nha, nhưng mà cứ bị cậu liên tục giận dỗi thì hắn trong lòng không yên chút nào lại không biết dỗ ngọt cậu, mà có dỗ cũng bị cậu hạch sách cho im bặt. Được rồi, trách thì trách hắn khô khan không biết ăn nói đi...

***

Hôm nay không khí trong tập đoàn Hoài Tinh vô cùng căng thẳng, bởi vì tất cả bản kế hoạch, tài liệu mật cho dự án resort ở thành phố B đều bị mất hết dữ liệu. Ban lãnh đạo cấp cao đang phải tập trung lại để họp khẩn cấp có cả Lý baba, việc này không hề đơn giản bởi vì những thứ bị mất đều rất quan trọng. Mọi người vẻ mặt căng thẳng ngoại trừ Lý baba vẫn bình tĩnh đợi lời giải thích thoả đáng của trưởng phòng hai bên, trong đó có cả Lý Đông Hải.

Chuyện là sáng hôm nay không hiểu là vì trùng hợp hay là bị sắp xếp trước mà máy tính của hắn và trưởng phòng Chu bên phòng kế hoạch đồng loạt bị virus xăm nhập màn hình tối đen, đến lúc mở lên được thì toàn bộ dữ liệu đều mất hết.

Đông Hải và giám đốc Chu đầu tiên là xin lỗi, sau đó là giải thích hứa sẽ tìm ra nguyên nhân. Cuộc họp diễn ra suốt hai giờ, không ai biết bên trong đang diễn ra chuyện gì.

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ