Chương 24

411 23 0
                                    


Chương 24:

Sau trận mây mưa mãnh liệt, La Tuấn cả người không có sức thở dốc một hồi thì ngủ mất. Cao Dương nhìn thấy bà xã một thân nhớp nháp liền bế cậu thật nhẹ nhàng vào toilet tẩy rửa. Sạch sẽ rồi thì mới thả xuống nệm êm, choàng tay ôm cậu thật chặt. Bản thân cũng chìm vào giấc mộng.

Sáng sớm hôm sau La Tuấn bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, nhìn sang bên cạnh tên kia vẫn còn ngủ say. Cậu với lấy điện thoại bắt máy, là La phu nhân.

-"Mẹ! Có chuyện gì?"

"Đêm qua con rời nhà lúc nào? Mẹ vào gọi con ra ăn sáng liền không thấy đâu?"

-"Con... con rời đi lúc sáng sớm không kịp thông báo với hai người thôi. Con xin lỗi!" La Tuấn nghe thấy mẹ mình hỏi liền chột dạ, lấp bấp nói dối.

"Con với cái, đi đâu cũng không báo một tiếng, hại ba mẹ lo một trận!"

-"Ai nha!! Con đã lớn rồi mà, dù sao cũng không có mất tích, đừng có la con nữa!!"

"Lớn rồi thì phải nên thân! Nếu đã không báo với mẹ, thì mẹ gọi điện phải nhận chứ. Xem lại xem cả buổi sáng mẹ gọi con bao nhiêu lần đều không có trả lời!"

Bà càng nói càng giận, mặc dù là những câu trách mắng nhưng vẫn không giấu được trong giọng nói có bao nhiêu lo lắng.

(Report thì sủa gâu gâu)

Cao Dương nghe tiếng cậu nói chuyện bị đánh thức, gã ngáp một hơi dài sau đó lười biếng vươn người tới ôm lấy hông cậu vùi mặt vào. La Tuấn vô thức đưa tay ôm ngang vai gã vuốt vuốt, như đáp lại cái ôm, tiếp tục nói chuyện với mẹ.

-"Xin lỗi mẹ! Lần sau con sẽ chú ý có được không? Hiện tại con có chút việc, gọi cho mẹ sau nhé. Tạm biệt!"

Cậu nói xong không đợi bà trả lời nhanh tay tắt điện thoại, cơn buồn ngủ vẫn chưa hết lười biếng nằm xuống đắp chăn ôm lấy Cao Dương định ngủ tiếp. Chợt nhớ tới chuyện xảy ra hôm qua, cậu cư nhiên tự nguyện cùng gã phát sinh quan hệ tình dục, lúc nảy nhìn thấy hắn bị mình làm thức giấc còn ôm gã vỗ về nữa. Cả cơ thể như có lò xo bật dậy làm Cao Dương nằm bên cạnh cũng giật mình, một lần nữa vừa định ôm cậu vào lòng.

-"Bà xã, có chuyện gì?"

-"Anh... anh ... anh tránh sang một bên nha!" Cậu nhìn hắn muốn ôm mình ngay lập tức tung chân đạp hắn một phát tuột cả nửa người xuống giường.

-"Em sao vậy mới sáng sớm đã đạp anh!" Gã uỷ khuất. Hôm qua còn hoà hợp thế kia, sao hôm nay lại vô tình nữa rồi?

-"Anh cút sang một bên cho tôi!"

Gã thấy cậu hình như là vì xấu hổ mà nổi giận liền phì cười, định tiến tới trêu cậu nào ngờ chỉ vừa nhích lại phía cậu một chút liền bị cậu một cước đạp thêm lần nữa. Gã nhăn nhó uỷ khuất không thèm tới nữa, vùng vằn cả cơ thể khoả thân đi vào nhà tắm.

-"Không biết ai hôm qua quyết tâm đeo ở trên người anh đòi hỏi đủ điều. Bây giờ trở mặt giống như anh mới là người cưỡng bức em!" Gã vừa đi vừa la lói.

[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ