LIHAM PARA PAGTATAPOS

313 22 6
                                    

I FELL IN LOVE WITH MY BEST FRIEND

THIS is the first story I done. Nagawa kong simulan, at tapusin. Writing this story made me realise one thing..... Kung kaibigan ka, at nagkataon na nagkaroon ka ng gusto sa kaibigan mo, learn to hide it for a while...for my own opinion, it his hard to fall in love with someone, especially when he/ she is your best friend.

Bakit? Una sabi nila. Kapag magkaibigan— kapag naging kayo, awkward na. Lalo na kapag naghiwalay— or they did end up with each other in the end. Pangalawa— you know his/her flaws, alam mo lahat, lagi niyang sinasabi sayo kung sino gusto niya? Sino crush niya? At ang pinakamasakit na parte ay wala kang magawa kung hindi ang tumango at intindihin na lang ang mga sinasabi niya. Kahit masakit....

I have this one friend... Na pinagkunan ko ng inspirasyon kung bakit ko sinulat ulit, at binago.

And then, ito na siya..... Finally! Tapos ko na.

Kagaya ng sabi ko, habang sinusulat ko ang kwento na ito, maraming pagsubok ang nagdaan.

Pero sa huli natapos rin.

THANK YOU! Dahil po sa mga comments, vote at pag-add niyo ng story na ito. I'm happy because, I'm able to share their story with you all. I didn't expect na magiging 2k reads. That this story will be gain a thousand of reader. And I'm very happy.

Again!! THANK YOU PO SA LAHAT.

THE END!

M. J | MissGorJuice

I Fell Inlove With my Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon