Dextar's Point Of View
MAS NAKAKALUNOD ang pinagsasaluhan naming halik ni Diane dahil gumaganti siya sa bawat siil ng labi at likot ng dila ko sa bibig niya. Lumilikha 'yon ng malagkit na tunog na siyang nagpapa-init lalo ng katawan ko, mas tumitindi ang pananabik at pagnanasa ko dahil wala na halos espasyo ang katawan namin ni Diane.
Kumilos na ang nagliligalig kong kamay, pinagbahagi ko ang hita niya at mas lalong idiniin ang sarili ko sa gitna niya. Sabay kaming napadaing nang maramdaman namin ang isa't isa, hindi pa rin humihiwalay sa malalim naming halikan.
Nang-ahas na pumasok ang isang kamay ko sa dress niya at gumapang paakyat sa dibdib niya. Kusa namang lumiyad ang katawan ni Diane nang marating ng kamay ko ang hook ng bra niya para tanggalin ito. Humiwalay ako sa labi niya para halikan naman ang leeg niya. Habang ang kamay ko ay minamasahe na ang dibdib niya at ang isang kamay ko naman ay hinahaplos na ang ibaba niya kahit may nakatabing pa ro'n.
"Hmm... D-dextar..." Dinig kong impit na ungol ni Diane. Nasipsip ko ang balat niya sa leeg dahil do'n.
Sa sandaling ito ay hindi na ko mapipigilan. Bahagya akong bumangon para hubarin ang suot kong pang-itaas na damit saka ko sinunod ang pag-alis ko ng dress na suot ni Diane. Sa tatlong taon na dumaan ay ngayon ko na lang ulit napagmasdan ang katawan niya, at hindi na ko makapaghintay na matikman ulit ang kabuuan niya.
Inalis ko ng tuluyan ang bra niya at hinagis 'yon sa sahig, nang tumingin ako kay Diane ay mapupungay na ang kaniyang mga mata habang nakatitig sa'kin. Tutunghay na ulit sana ako sa kaniya nang makita kong kusang gumalaw ang kamay niya para kilitiin ang tuktok ng dibdib niya. Nagtiim ang bagang ko nang mapapikit siya at napaungol.
Nang dumilat siya ay nakakaakit siyang tumitig ulit sa'kin saka niya binasa ang labi niya gamit ang dila. Nagbaba ako ng tingin nang ibuka niya lalo ang hita niya at itinabing ang tela ng underwear niya para haplosin ang sarili gamit ang daliri. Bulong akong napamura habang pinapanood siya.
Kinuha ko naman ang pagkakataon 'yon para hubarin ang natitirang saplot ko sa katawan. Nang makitang nadadala na si Diane ay pinigilan ko na ang mga kamay niya.
"Let me baby..." Giit ko saka ibinaba ang underwear niya at nakangising inihagis 'yon sa malayo.
Bago pa makapagkomento si Diane sa ginawa ko ay inilapit ko na ang labi ko sa gitnang parte ng hita niya. Napaliyad ulit si Diane nang hagurin ng dila ko ang hiyas niya. Habang tinitikman siya ay hinila ko ang balakang niya pababa, papalapit lalo sa'kin. Naramdaman ko kalaunan ang kamay niyang marahang sinasabunutan ang buhok ko habang humahalinghing ng mahina.
Mas pinaglikot ko ang dila ko kasabay ng pagpasok ng daliri ko sa loob niya. Nanunukso ko 'yong ginalaw habang pinakikinggan ang pagungol ni Diane na tila isang napakagandang musiko sa pandinig ko.
"Ohhh... yes... Ohhh..." Napapikit ako ng mariin dahil sa ungol niya. Napadilat din ako para pagmasdan ang reaksyon niya.
Nakaawang ang labi niya at papikit-pikit na nakatunghay sa'kin. Binilisan ko ang paglabas-pasok ng daliri ko sa kaniya kaya mas lalong bumigat ang paghinga niya, tila may hinahabol. Alam ko ang ibig sabihin niyon kaya mas lalo kong pinagbutihan hanggang sa may marating siya na sinalubong ko ng buong puso.
Inangat ko na ang ulo para tignan siya, napangiti pa ko nang mapagmasdan siyang nakapikit habang naghahabol ng hininga. Pero hindi ko inaasahan ang mabilis niyang pagkilos, huli na nang mapagtanto kong siya naman ngayon ang nasa ibabaw ko.
"Yeah, baby? What are you planning to do?" Nakangising tanong ko sa kaniya habang unti-unti siyang bumababa na alam ko na agad kung saan ang magiging pwesto niya.