If - 13

5.1K 483 215
                                    

Khi các uke hóa nhỏ?

- Mày gọi bọn tao ra đây chi vậy Sanzu?

- À thì...bọn mày tự nhìn đi...

Draken nhìn theo hướng chỉ tay của Sanzu thì giật mình khi thấy một đám nhóc ngồi im trên ghế mà trông có chút quen mắt, nhất là thằng nhóc tóc vàng đang ngồi gặm taiyaki...

- Nè nè Ken chin, hết taiyaki rồi~

- Mi...Mikey???

- Ken chin quên bộ dạng tao lúc nhỏ sao?

- A Taka chan, anh bị sao thế này???

- Bỏ ra Hakkai, tao còn chưa kịp loading thông tin đây...

- Baji san ><

- Oi từ từ thôi, ngã bây giờ.

- Này này Izana, mày ném đậu vào tao chi vậy hả???

- Tao có quen mày à Kakuchou khốn nạn?

- ...

- Aw, Tora của anh dễ thương quá đi.

- Lão già cút cút ra đi.

- Thế...thằng nhóc cục súc này là Peyan à? Khiếp...khó ở từ hồi nhỏ luôn cơ?

- Mày đừng thấy tao nhỏ thì mày nói gì nói nha thằng chó này :)

- Nhóc con nhà tao ngủ rồi.

Nói rồi Takeomi bế Senju lên khiến nhóc dụi dụi mắt mấy cái xong lại xoay người vào lồng ngực của lão già ấy ngủ tiếp...

- Em thấy tiếc ghê á anh hai, sao anh không bị biến nhỏ như vậy nhỉ?

- Tại anh không bị dụ bởi thằng Sanzu đó 😄

- Oi Rin, hay em cũng thử uống thuốc của Sanzu đi, biết đâu em cũng biến nhỏ thì sao?

- Tự anh đi mà chơi đồ :)

Shinichirou nghe tin hai đứa em nhà mình bị hóa nhỏ liền vội vàng chạy đến, nhưng khi thấy cả Draken và Kakuchou đều có mặt ở đây chăm sóc thì anh không khỏi thở phào nhẹ nhõm, bỗng anh nhìn ra góc nhà - nơi có một cậu bé có vết phỏng trên mặt đang đứng im nãy giờ chỉ để ngắm nhìn mọi người dồn cơm chó vào miệng...

- Inupee?

Anh tiến đến bế cậu lên, nhóc con này vẫn nhìn nhỏ bé như hồi lần đầu anh gặp. Nhớ lại lần đó làm anh bỗng chốc tiếc nuối, một cậu bé ngoan ngoãn, dễ thương, không khóc không quậy phá mà lại có tuổi thơ bất hạnh. Thú thật anh ước Izana và Mikey ngoan ngoãn như Inupee một lúc thôi thì anh cũng đỡ mệt phần nào. Nhưng hỡi ơi, con người ế 24 năm hết lòng vì em trai sẽ phải hối hận với suy nghĩ đó bởi vì...

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ