Câu chuyện lật nóc của hội nằm trên???
- Yo Draken, tụi này chờ mày mãi.
Hanma giơ tay chào Draken, mặt hắn phởn nhất trong cả đám. Điều đó là rõ ràng bởi gầm cầu như là ngôi nhà thứ hai của hắn, nhìn xem...cũng tiện nghi khác gì nhà chính kia đâu chứ? Chăn ga gối đệm đầy đủ, chỉ thiếu mỗi cái giường...
Draken: gầm cầu này hôm nay hơi đông thì phải?
Hakkai: ây, hình như thiếu thằng Takemichi kìa bay.
Baji: thì chẳng? Thằng đó nó có làm gì cho Hinata giận đâu mà phải ra gầm cầu?
Angry: không được, nay tao bị anh Nahoya đuổi ra gầm cầu thì nó cũng phải bị.
Cả đám ớn lạnh nhìn biểu cảm của Angry, bình thường cũng có vui vẻ gì đâu mà nay cau có hơn bình thường. Draken thấy cũng có lý nên gọi cho Takemichi, cậu lúc này đang tận hưởng cuộc sống sau hôn nhân thật tuyệt vời, đi làm về có Hina và mâm cơm chờ sẵn, vừa mới tắm xong đang định ăn tối cùng Hinata thì lại bị tiếng gọi điện làm phiền...
Takemichi: Hina...
Hinata: dạ?
Takemichi: hội Draken rủ anh ra gầm cầu chơi với tụi nó...anh đi nhé?
Hinata: được ạ, nhớ mặc thêm áo ấm vào nhé Take kun.
Takemichi: yêu Hina nhất.
Nói rồi cậu thơm lên má cô và chào tạm biệt. Hinata phì cười trước độ dễ tính của chồng mình, ừm...mà chắc nên để Takemichi tận hưởng cuộc sống gầm cầu trong một đêm cho quen rồi thôi, ỷ lại vào cô mãi sao được.
Trong lúc đợi Takemichi mua bia với mồi nhắm thì cả đám nằm trên đều rất đỗi rảnh rỗi, tụ tập một nhóm chơi bài bôi nhọ nồi. Một nhóm khác thì đang suy nghĩ về nhân sinh điển hình như Muchou, Shion và South, họ đang nghĩ vì sao mình lại chịu được cái nết của nóc nhà mình...cái nết đánh chết cái đẹp là có thật...
Muchou: Haru nhà tao xinh thì xinh thật đấy, nhưng cái nết như quần ấy chúng mày ạ.
Ran: tao cá thằng Kokonoi đội nồi mày bị nó đuổi ra do cái nết khó ưa của nó.
Kokonoi: mày cá thì liên quan đéo gì đến tao?
Draken: mày đang kiếm ai vậy South?
South ngó ngang ngó dọc như tìm kiếm gì đó rồi chụm đầu vào chỗ tụi kia đang bàn tán mà thì thầm nhỏ giọng...
South: tao kiếm ông Shin :))
Baji: mày kiếm ổng chi?
Shion: chắc tụi mày quên lần trước vì ổng mà mình bị ở gầm cầu hơn tuần :))
Cả đám nhất thời nhớ ra, hồi đó thằng quễ Hanma nó chủ trì đại hội nói xấu, xong tụi nó đang hăng hái kể thì bị ông Shin bắt quả tang...xong thì cái kết ai cũng đoán được rồi đấy. Cả đám bị ra gầm cầu ở nguyên tuần, riêng thằng Shion được tặng thêm dịch vụ chép 100 trang tiếng Nhật, nên nó ghim Shinichirou dữ lắm...
Shinichirou: mấy đứa kiếm anh hả?
Wakasa: nó ngồi sau tụi mày nãy giờ đó.
Đám công bất lực, hỏi bọn họ muốn đánh hội đồng Shin không? Muốn chứ. Thế nhưng có đánh được không? Tất nhiên là không. Đầu tiên phải kể đến nóc nhà quyền lực của Shinichirou, Naoto là cảnh sát đấy, lòng vòng là bị lên đồn uống nước trà như chơi. Thứ hai phải kể đến anh có hai đứa em trai bảo kê, là Mikey với Izana đấy, Draken với Kakuchou có cay lắm nhưng cũng có dám làm gì đâu? Muốn nằm viện chơi với mấy vị bác sĩ hay gì? Cái cuối cùng là nếu Mikey hay Izana giận dỗi hai người họ thì y như rằng đám kia cũng bị liên lụy, thôi thì cứ bo xì Shinichirou đi, chứ đừng để ý tới ổng cho mệt lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...