1. Về chuyện điểm số?
Kenjirou: hai ba nhà em không bắt buộc phải điểm cao đâu.
Katsuki: em theo IQ của ba nhỏ nên việc điểm số không phải vấn đề. Vấn đề là bị mời phụ huynh tại tính nóng giống ba lớn.
Tsukimi: ba nhỏ không yêu cầu quá cao, còn ba lớn thì " Taka chan, Taka chan " thôi ạ.
Kohaku: ừm...điểm số cũng chỉ là một con số thôi nên ba nhỏ em nghiêm khắc lắm =))
Rei: hai ba nhà em quan tâm việc nếu có đánh nhau thì thắng hay thua thôi ạ.
Umi: hai ba khá dịu dàng, thấp điểm thì lần sau cố gắng thôi, ba nhỏ cười tươi động viện nữa.
Reney: muốn khỏi giỏi cũng khó, gạch ống với baton chất đầy nhà ấy ạ.
Akichiyo: em học giỏi toán lắm, tại ba nhỏ bảo giỏi toán để sau này bán lươn với ba nhỏ.
Yayoi: có người yêu là học bá thì cảm giác như thế nào? Không hiểu gì chị Tsu chan chỉ hết, chứ hai ba chỉ biết nhau thì cần gì hỏi?
Amaya: còn gì nữa đâu mà khóc với sầu...mỗi lần điểm thấp là ba nhỏ cho hai cha con ra gầm cầu, nên ba lớn nghiêm túc lắm.
Chiaki: ba nhỏ em IQ cao nên em cũng vậy.
Sora: bình thường ạ, chủ yếu dặn đừng để ai bắt nạt.
Sayota: nhà em không ai có IQ thấp nên điểm số toàn từ tốt trở lên.
Nareda: với lại ba nhỏ dạy rất dễ hiểu.
Yane: nhà em mang danh simp bồ, nên hiển nhiên bồ em học xuất sắc thì em cũng phải loại giỏi mới xứng với nhóc ấy.
Seijirou: ừm ừm, ba em không bắt học giỏi, chỉ cần có IQ kiếm tiền để không chết đói là được ạ.
Kinjirou: đợi ngày em " ly dị " với cái giường bệnh và không phải thuê gia sư nữa thì em sẽ nói về vấn đề này.
2, Sợ ba lớn hay ba nhỏ hơn?
Kenjirou: ba lớn ạ.
Katsuki: ba nhỏ.
Kohaku: em giống ba nhỏ nên không sợ ba lớn.
Tsukimi: nhà em toàn quyền là do ba nhỏ quyết định.
Rei: ba nhỏ ạ, tại ba lớn đánh không lại ba nhỏ.
Umi: sợ cả hai ạ.
Reney: em đồng quan điểm với bồ em.
Sora: ba lớn.
Akichiyo: ba lớn ạ.
Chiaki: sợ ba nhỏ.
Yayoi: sợ chị Tsu chan.
Amaya: ba nhỏ nhà em.
Sayota: em cũng sợ ba nhỏ.
Nareda: ba nhỏ ạ.
Yane: mama nhỏ.
Seijirou: em sợ ba lớn hơn.
Kinjirou: em sợ bác sĩ.
3. Couple của các bé:
Kenjirou x Kinjirou
Katsuki x Kohaku
Seijirou x Rei
Reney x Umi
Chiaki x Akichiyo
Yane x SayotaHai cặp Girl Love:
Tsukimi x Yayoi
Nareda x AmayaSora lựa chọn FA nha (^3^♪
P/s: dù biết có lẽ muộn nhưng 8/3 vui vẻ nha ♪~(´ε` )
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...