Để giới thiệu sơ qua cho mọi người biết các con cưng của các nhà trong TR nhé?
- DraKey: Kenjirou Ryuguji ( trai )
- BajiFuyu: Baji Katsuki ( trai )
- HakMit: Shiba Tsukimi ( gái )
- ShionPe: Rei Madarame ( trai, cho tui hỏi là Shion hay Madarame thì cái nào mới là họ vậy?)
- Kawata brothers: Umi Kawata ( trai, nhận nuôi )
- MuSan: Akichiyo Muto ( trai )
- KakuIza: Yayoi Hitto ( gái )
- HanKi: Chiaki Hanma ( trai )
- Haitani brother: Reney Haitani ( trai, nhận nuôi )
- KokoInui: Seijirou Kokonoi ( trai ), Kinjirou Kokonoi ( trai )
- WakaTora: Kohaku Imaushi ( trai ).
- ShinNao: Nareda Sano ( gái ), Sayota Tachibana ( trai )
- SouthBen: Sora Terano ( gái )
- Taiju x Choji: Shiba Amaya ( gái )
---
- Con sẽ không về với baba nữa đâu.
Seijirou Kokonoi - năm nay 6 tuổi, vừa mới giận dỗi bỏ nhà đi bụi, lý do thì nhóc thấy baba nhóc cưng em trai nhóc hơn. Nhóc tủi thân, nên quyết định bỏ nhà đi bụi, tiện thể gọi điện rủ rê luôn mấy nhóc con nhà khác bỏ nhà ra đi chung.
Kenjirou - 7 tuổi nghe tin thằng bạn chí cốt của mình bỏ nhà ra đi nên cũng hăng hái lắm. Nhóc cũng xin phép daddy và baba đi đàng hoàng, tiện đường rủ thêm Katsuki nhà chú Baji, chị Tsukimi nhà chú Mitsuya, chị đẹp Amaya, nhóc Rei cùng bà chị già Sora ( 9 tuổi, lớn nhất trong đám nhóc ). Đến nơi thì thấy Umi, Akichiyo, Yayoi, Chiaki, Reney, Kohaku và anh chị họ nhà bác cả - Nareda và Sayota.
16 đứa nhóc tụ tập ở nơi gầm cầu của Hanma, sở dĩ chọn nơi đó tại thằng bé Chiaki bảo có đầy đủ tiện nghi, không phải ngồi đất. Đám nhóc cũng nhân cơ hội tụ tập mà không có người lớn này bày tỏ nỗi lòng. Thật ra chỉ có mỗi Seijirou bày tỏ thôi, bởi nhóc là đứa chủ mưu kéo cả bọn ra đây mà.
Kenjirou: thế nói đi, sao mày lại bỏ nhà ra đi?
Seijirou: tao thấy baba không thương tao 😞
Katsuki: tao thấy chú Inui thương mày lắm mà? Đâu để mày chịu thiệt bao giờ đâu?
Seijirou: đó là trước kia thôi, từ hồi có Kinjirou thì cả baba lẫn daddy đều chỉ chú ý tới em ấy thôi 😞
Tsukimi: thì em mày nhỏ hơn, phải yêu thương hơn là đúng rồi.
Seijirou: nhưng tao cũng biết tổn thương :((
Rei: tao với chị Sora đều muốn có em, mà cả baba tao lẫn Bác Benkei đều không muốn. Mày phải vui vì được làm anh chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...