Phỏng vấn Sano Manjiro 🍀
1, Người Mikey yêu nhất là ai?
Shinichirou: anh mày chứ ai nữa, Manjirou hơi bám anh trai nha =))
Izana: em lại nghĩ là Emma.
Emma: em chắc chắn ảnh yêu bồ ảnh nhất.
Mikey: em yêu Ken chin nhất, tới Emma xong mới tới Shin nii, cuối cùng là Izana và mọi người.
Draken: / nụ cười của kẻ chiến thắng /
2, Điều anh bất mãn nhất với người thân xung quanh mình là gì?
Mikey: ông nội kí đầu đau, tại ông nội mà cháu không cao được.
Mansaku: ...
Mikey: ban đầu rất hài lòng với Shin nii nhưng mà lại theo đuổi cảnh sát trong khi hai thằng em là trùm =))
Shinichirou: vui mà...
Mikey: tới " anh dâu " Naoto, không có bất mãn, thậm chí thấy em ấy cho chút chịu thiệt khi yêu anh hai.
Naoto: em xin lỗi vì tuổi em nhỏ nhưng địa vị em cao =))
Mikey: Izana? Ổng toàn ghẹo đòn chứ yêu thương gì.
Izana: nhìn mày tao lại muốn ghẹo.
Mikey: Emma, Hinata, Akane san, Yuzuha, Mitsuya thuộc hội đảm đang rồi, hoàn hảo không chỗ chê.
Mitsuya: cám ơn đã khen.
Emma: chứ nhà có mình em biết nấu ăn.
Hinata: ngại quá.
Yuzuha: con gái một nên không nấu không được.
Akane: làm chị hai mà, sao để em mình xuống bếp được.
Mikey: Hakkai, Chifuyu, Kokonoi, Angry bớt simp bồ chúng mày lại, nhìn ngứa mắt tao lại giao nhiệm vụ cho bồ chúng mày khỏi có ngày nghỉ bây giờ.
Hakkai: ngang ngược vừa thôi chứ, Taka chan còn nhiều deadline lắmmmmm.
Chifuyu: thời thế thay đổi rồi, Baji san bám tao và tao cũng vậy, nên nếu có giao nhiệm vụ thì hai tụi tao đi chung.
Kokonoi: tao méc Draken cho mày khỏi xuống giường.
Angry: không gặp anh hai tao sẽ khóc, mà tao khóc sẽ ảnh hưởng tới đồng đội, thiệt hại nhiều lắm.
Mikey: Kazutora thôi spam câu tất cả tại tao đi, không tao để ông chú Waka qua làm rể nhà bên địch bây giờ.
Kazutora: lần này thì tại mày là đúng mà???
Wakasa: chắc tao sợ?
Mikey: Chú Benkei, thằng South, Ken chin, Kakuchou, Mochi, Muto, Hanma bớt cao lại, tao chặt chân từng đứa giờ =))
Kisaki: đồng ý, tao phụ mày chặt chân Hanma =))
Sanzu: tao lo phần đội trưởng.
Mikey: cuối cùng là nhỏ, anh muốn nằm trên, anh muốn nằm trên, mà nhỏ không cho =((
Writer: ...thì hai anh chơi kiểu ngựa nhún cũng được mà???
Mikey: ...
Draken: ý kiến hay.
Mikey: cầu cho phận nhỏ nằm dưới giống anh thì nhỏ mới hiểu =))
Peyan: thôi, nó chọn ế cả đời để tìm tình yêu không xen lẫn một chút tình dục nào cả đấy =))
Shion: vì nó xứng đáng.
Writer: thanh tâm quả dục mới không có quỷ theo sau.
All char: ừ không có quỷ theo sau, mày đi sau quỷ luôn rồi =))
Writer: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...