Short 5 - ShiPe

2.7K 253 48
                                    

Những điều khiến Shion Madarame yêu Ryohei Hayashi say đắm?

1, Ấn tượng đầu khó phai

Vào một ngày không nắng không mưa gió lưa thưa vài đợt, Shion đang có tâm tình hóng hớt à nhầm hóng gió khi thấy South đang dọn dẹp lại nhà cửa. Hắn tiến đến nói chuyện với gã một cách tự nhiên bởi dù sao hai người này cũng là thanh viên cốt cán của hội những thằng nằm trên bị team nằm dưới vứt bỏ ( cả hội có hết thảy 3 thành viên - là South và Peyan, còn Hanma chỉ đăng ký cho vui nhà vui cửa thôi)).

- Hội trưởng nay mặc tạp dề hường quét nhà luôn ta?

- Mày ngứa đòn rồi đấy Shion, chắc mày không bị?

- Thì có nhưng ít ra tao không bị bắt mang tạp dề màu hường như mày.

- Ai biết đâu được nay nó nổi hứng bắt tao mặc cái này? Ấn tượng đầu của tao về nó là làn da ngăm mạnh mẽ mà :))

- Chà, chắc nó chỉ phơi bày nội tâm hường phấn với mày thôi đấy, vinh dự thế còn gì?

- Thế chắc Peyan nhà mày chỉ đấm yêu thương với mày :). À mà tao không hiểu sao mày yêu nó được luôn ấy? Có ấn tượng đầu gì không?

- Có. Đó là nó đấm tao!

- ...

- Cú đấm yêu thương của nó làm tim tao rung động.

- Ọe 🤢

- Mày sao hiểu được, thôi làm tiếp đi không thằng sư tử nhà mày nó lại tẩn cho thì khổ.

Hắn nói xong thong thả rời đi, ấn tượng đầu à? Thì đúng là nhờ cái cú đấm lệch mặt đấy của cậu mà làm hắn thức tỉnh, con tim thổn thức, ngày đêm nhung nhớ, quyết tâm cưa đổ Peyan và từ đó, những tháng ngày ăn ngủ ngoài gầm cầu của hắn bắt đầu.

2, Thằng nhóc cục súc của riêng tao

Hanma đã từng nói cho Shion nghe về độ cute khiến gã quên lối về của Kisaki, sau đó vẫn là khuôn mặt thiếu đánh ấy, gã đã hỏi hắn Peyan có điểm gì đáng yêu...

- Pe á hả? Tao thấy nó lúc nào cũng dễ thương hết ấy.

- Ahaha, gu mày mặn phết nhỉ?

- Mày đang chê nó xấu đấy à?

- Nào có nào có, ừm...chỉ là tao không nghĩ thằng cục súc như nó có thể dễ thương được thôi.

- Nói cứ như Kisaki nhà mày không cục?

- Ẻm đâu có cục đâu, hơi tsundere tí thôi. Mà như thế đáng yêu hết thảy còn gì? Mày không thấy thế à?

- Không.

- Thằng nhạt nhẽo :)

- Peyan nhà tao có những khoảnh khắc đỏ mặt đáng yêu lắm nhé. Khi nó hết câu để chửi tao thì nó sẽ dùng nắm đấm - thứ đưa bọn tao đến với nhau để mà đánh yêu tao.

- ...mày có máu M à?

- SM gì tầm này? Nếu Pe nó muốn thì tao cũng chơi đấy, cơ mà biểu cảm lúc nó ở trên giường khiến tao không thể mạnh tay được...với lại sau mỗi lần mây mưa nó sẽ sốt, tao lo lắm.

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ