Short 6 - KokoInui

3.4K 413 103
                                    

Tiêu chuẩn kép?!

Kokonoi Hajime là một người đẹp trai, tài năng và có tiêu chuẩn kép rất cao. Hắn dành cả đời để cà khịa mọi người, dùng nụ cười nửa miệng ngứa đòn ấy mà cười nhạo người khác mỗi khi họ gặp nạn, phải, là tất cả mọi người chỉ trừ mỗi ai kia.

Hắn đối với người khác ghét bỏ, khinh bỉ bao nhiêu thì đối với em hắn lại quý trọng, yêu thương bấy nhiêu. Các nhân viên ở công ty hắn bày tỏ, mỗi lần phu nhân đến bọn họ đều thấy thoải mái, vì đơn giản tâm tình của sếp họ lúc đó sẽ rất tốt, mọi sự chú ý đều dồn vào em mà nhất thời quên đi sự nghiêm khắc hắn dành cho nhân viên mình.

Mọi người trong công ty ai ai cũng công nhận cái tiêu chuẩn kép của hắn rất lớn. Người đầu tiên chứng kiến cái tiêu chuẩn này lại là cô bán bánh ngọt ở canteen...

Cô bán bánh: chủ tịch, phu nhân, tôi mới làm loại bánh mới, hai cậu thử xem sao?

Kokonoi: không...cháu ghét ăn đồ ngọt...

Inupee: để cháu thử.

Em nói rồi lấy một cái nĩa gần đó để thử chiếc bánh này, đôi mắt em có chút sáng lên như muốn nói cái bánh này rất ngon, không nhiều lời em lấy thêm một miếng để đút cho gã...

Inupee: Koko?

Gã cứ như bị tiếng nói ấy thôi miên mà há miệng ra ăn muỗng bánh em đưa tới, ngọt quá...đó là điều hắn cảm nhận được...

Inupee: ngon không ngon không?

Kokonoi: ngon lắm, mua về cho mày nhé?

Inupee: ừm.

Kokonoi: cô gói cho cháu 2 cái, à thêm mỗi loại khác đều lấy 1 cái cho cháu nữa.

Cô bán bánh: chờ một chút để tôi lấy hộp gói bánh.

Bà vừa gói bánh vừa thầm nghĩ giới trẻ thời nay đều tiêu chuẩn kép cao như vậy sao? Mới vừa rồi bảo không thích ăn đồ ngọt, nhưng khi phu nhân đút thì chủ tịch lại ăn rất ngon, sếp bà cũng ít có thương vợ lắm à...

Sau cô bán bánh là các nhân viên trong công ty, có một lần Inupee đến công ty của hắn chơi, vô tình bị một thư ký sai đi pha cà phê cho hắn, phải, là sai. Thật ra là ả cố tình sai Inupee đi pha cà phê để cho mọi người thấy rằng không phải có chút địa vị trong lòng chủ tịch thì đều là cành vàng lá ngọc, những người khác thấy vậy cũng chỉ lắc đầu...đụng nhầm người rồi chị gái ơi :))

Ai đó: pha cà phê không đường, chủ tịch ghét ngọt.

Inupee: ...

Ai đó: đã bảo cậu không cho đường cơ mà.

Inupee: tôi thích :)

Nói xong cậu hùng hổ mang cốc cà phê lên phòng mặc kệ cho ả ta đang tức điên cỡ nào, nhưng không sao, sớm muộn gì Kokonoi cũng tức giận mà mắng một trận thôi, ả ta tự đắc...

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ