Short 31

378 47 46
                                    

Mikey: nắng

Chifuyu: nóng

Mitsuya: ...

Peyan: tao muốn ăn kem =))

Smiley: đứa nào rủ tao ra ngoài trong cái thời tiết như thế này???

Sanzu: tao quên bôi kem chống nắng nữa, lát da đen đội trưởng chê tao thì đứa chủ mưu liệu hồn =))

Rindou: Izana với Kisaki cũng có sợ đâu mà mày sợ?

Izana: mày đang bo đỳ sam ming tao đó à?

Kisaki: là body shamming =))

Kazutora: khác gì nhau? Thế, mục đích hôm nay là gì đây?

Choji: Taiju mà biết trời nắng nóng này tao ra ngoài không đội mũ chắc ổng hóa sư tử la tao mất =))

Akane: nghe giống Yuzuha san thật đó.

Inupee: này còn phải nói, chị dâu là em gái của thằng đó mà =))

Junpeke: rồi sao tao phải ngồi đây?

Naoto: cũng may quán này còn có điều hòa...mà, còn thiếu ai không?

Satou: tao nè, xin lỗi vì là chủ hẹn nhưng đến trễ nhé :>

Chifuyu: đi chết luôn đi.

Trước lời trách móc của y thì cậu cũng chỉ tỏ thái độ hờ hững, thằng nhóc này trước giờ ngoại trừ Baji san của nó ra thì lúc nào nó cũng láo với cậu. Satou cũng chịu thôi nhưng hôm nay có việc gấp thật sự nên cậu mới liều mạng rủ rê hội nằm dưới ra ngoài trong cái thời tiết 30-40 độ này =))

- Thế, có chuyện gì?

Kazutora bình tĩnh nói, thú thật em không sợ nắng đâu, bởi dù có ở sa mạc em cũng không đen được. Với lại ở đây phiên đội một chiếm đa số, nhìn xem...hai đứa đội phó với cựu đội phó đang chí chóe với nhau này...

- Hakkai nó sẽ khóc nếu nó biết tao không ngủ mà ra ngoài vào thời tiết thế này đấy...

- Mồ, Ken chin có lẽ sẽ mắng tao, tại nóng quá nên tao mất ngủ mấy ngày nay rồi =))

- Kakuchou thì...thôi, để nó ngủ đi, thức đêm quạt cho tao ngủ miết nên chắc giờ nó mệt lắm.

- Sao tụi bay không lắp điều hòa?

- ...vấn đề thể chất, tao nằm điều hòa sẽ ốm.

- Lắp máy lạnh cũng được, Koko không biết tao thích nằm cái nào nên nó lắp cả hai.

- ...chị tưởng hai cái là một???

- ...

- Thôi, quay lại chủ đề chính, nói đi thằng sợ chó =))

- Này này Kisaki, mày đừng tưởng có thằng Zoombie cao kều chống lưng mà tao sợ nhá. Tao đúng là sợ chó nhưng ít ra tao với Mochi cao sấp sỉ nhau...mà, chuyện hôm nay có liên quan tới thằng đó đó.

- Ồ?

Satou bất lực nhìn cái đám được việc thì ít mà hóng hớt thì nhiều. Chẳng là mấy ngày gần đây nóng, cậu cũng không ngủ được như bao người khác, ấy mà Mochi hết quan tâm cậu như trước, chẳng những không ôm ôm dỗ cậu ngủ mà còn ngủ riêng, đã thế còn nhắn tin với ai đó mà quên cả ăn...dù cả hai chưa từng lên tiếng ngỏ lời yêu với đối phương, cũng chưa từng xác định mối quan hệ...nhưng mà cậu vẫn ghen đấy có được không? Chiếc bụng mỡ của Mochi chỉ thuộc về mình Satou cậu thôi.

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ