Short 25 - Extra 4: Happy New Year

1.4K 167 78
                                    

- Ba nhỏ còn ngủ ạ?

Kenjirou xếp bát đĩa vào tủ rồi hỏi Draken đang hì hục lau nhà, Tết năm nào cũng thế, từ lúc nhóc nhận thức được thì thấy ba lớn một tay chăm nhóc một tay chăm ba nhỏ, dù thế nhà cửa vẫn luôn sạch sẽ không tí bụi...

- Ba nhỏ con chắc còn mệt, để nó ngủ thêm tí nữa đi.

- Cách xưng hô của hai ba lạ thật đấy, người ta lấy nhau toàn anh em, còn hai ba lại tao mày, thật tình thú...

- Con không thấy cách gọi anh em nó ngượng sao? Cứ như bình thường cho dễ sống.

- Vâng vâng, ba lớn nói gì cũng đúng.

Cả hai ba con còn đang dọn dẹp nhà cửa thì lúc này Mikey bước ra, cậu vẫn còn ngái ngủ mà yêu cầu Draken thơm thơm buổi sáng...

- Ken chin, thơm.

- Con nó còn ở đây mà...

Kenjirou biết ý nên đi sang chỗ khác làm việc, hắn thấy thế cũng chỉ đành thơm nhẹ vào má cậu một cái xong lại quay ra dọn nhà. Mikey được như ước nguyện nên vui vẻ tiến ra bàn ăn chờ Kenjirou dọn bữa sáng, không phải cậu lười hay gì đâu, mà nhà Mikey chỉ có mình cậu là omega, nên chồng cậu với con cậu phải thương cậu nhất nhà là đúng rồi.

Cùng hoàn cảnh với Draken thì cũng chỉ có Kakuchou, nhưng so với gã thì hắn vẫn mệt hơn nhiều. Sáng sớm dậy chuẩn bị đồ ăn cho người thương cùng cô công chúa nhỏ nhà gã, sau đó lên gọi Yayoi dậy ăn sáng rồi để Izana ngủ thêm. Xong xuôi đâu vào đấy gã lại bắt tay dọn dẹp nhà cửa, cho tới khi chỉ còn căn phòng trống cuối cùng, Kakuchou có chút hoài niệm với căn phòng này...ừ nó đó, căn phòng chứa đựng những ngày ngây dại của cả hai, những ký ức thiếu thời không thể nào xóa mờ. Gã cứ đứng đó ngắm hai bộ bang phục hôm nào mà không để ý đến Izana cùng Yayoi đang ở đằng sau, tận đến lúc y vỗ vai Kakuchou để thức tỉnh mà dọn dẹp nhà cửa tiếp...

- Hoài niệm nhỉ?

Mitsuya nhìn hai bộ bang phục Touman được treo gọn trong góc tủ, anh lấy nó ra ngắm nghía một lúc, Hakkai từ đâu tới vòng tay ôm anh thật chặt...

- Taka chan muốn về lại giới bất lương  hả? Em theo Taka chan nhé?

- Không, nó là một thời oanh liệt của chúng ta và hội kia, giờ có tuổi có con cả rồi, đâu còn là đám trẻ mới nhú nữa đâu mà còn đòi đú đởn?

- Taka chan nói gì cũng đúng.

- Ba nhỏ ba lớn, chú Mikey vừa gọi điện bảo tối nay toàn bộ tụ họp đông đủ ạ, ba nhỏ xem chọn giúp con bộ đồ nào đẹp đẹp đi...

- Mặt trăng của ba nhỏ thành thiếu nữ rồi, hmm...lấy bộ này đi.

Nói rồi anh lựa cho cô nhóc chiếc váy jean làm nổi bật thần thái của bé, xong lại lựa đồ cho mình...bất chợt ánh mắt Mitsuya va vào bộ bang phục Touman ngày ấy...

- Quyết định rồi, tối mặc bộ này đi?

Smiley lôi trong tủ ra hai bộ bang phục trông còn mới tinh, Angry xếp gọn bát đũa xong cũng lựa đồ cho Umi, dù sao thì cậu nhóc cũng cần phải có bộ đồ thống nhất với cả hai ba nhà mình...tưởng tưởng mà xem, ba cây kẹo bông trong đồng phục Touman, đáng yêu nhỉ?

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ