Kakuchou đã cưng chiều Izana như thế nào?
Đó là câu hỏi mà các thành viên trong Thiên Trúc luôn thắc mắc khi nhìn cách cư xử dịu dàng chỉ với một mình Izana của Kakuchou. Nếu đem sự cưng chiều của hắn dành cho Izana so với Draken của Touman thì cũng phải một chín một mười.
Mỗi sáng sớm hắn đều có mặt ở nhà Sano để mang đồ ăn sáng cho vị tổng trưởng nhà mình bất chấp trời mưa hay nắng. Hắn luôn bao dung cho sự trẻ con của Izana, nhất là mỗi khi cậu giận dỗi vô lý lại ném đậu vào người hắn, hoặc lúc cậu lười ăn là hắn lại cuống cuồng đi kiếm món mới hợp khẩu vị của Izana.
Kakuchou thương Izana là thế, bởi cậu chính là người cho hắn động lực sống, nếu nói cậu chính là tín ngưỡng của hắn thì điều đó cũng không hề sai, Kakuchou luôn dành cho Izana một sự kính trọng, cưng chiều, và cả một tình yêu thầm kín.
Cũng có những khi Kakuchou nổi nóng, nhưng thay vì đem sự cáu gắt ấy lên người cậu thì hắn lại chọn ' tâm sự ' với đám cốt cán của Thiên Trúc. Nhóm Ran thề có sự chứng kiến của quỷ Satan, Kakuchou lúc nóng giận còn đáng sợ hơn cả Izana gấp trăm lần, nên mỗi lần thấy một trong hai nổi nóng thì cả đám lại kiếm cớ trốn tránh, chứ ở lại thì khác gì đem mạng mình nộp cho cọp đâu?
Hôm nay Thiên Trúc có kèo ' giao lưu ' với băng đảng mới nổi, mọi chuyện đều như dự tính, Thiên Trúc ở kèo trên. Sẽ không có bên nào thương vong nếu Izana không bị đánh lén, cậu tức giận đánh tên đánh lén kia tới biến dạng. Đánh xong Izana đứng dậy và lúc này vùng bụng mới thấy nhói, Kakuchou lúc này nhận ra điều bất thường liền tiến tới đỡ cậu...
- Kakuchou, bụng đau...
- Đi viện xem nhé?
- Không thích.
- Đi một chút thôi, tao xin mày đấy Izana...
Gã nói mà như khóc tới nơi, Izana ít khi nói đau lắm, lỡ như lần này cậu có mệnh hệ gì thì hắn biết làm sao?
- Hết đau rồi, không cần đi đâu mà.
- Nếu đau lại thì phải nói tao đấy.
- Ừm.
Dọn dẹp chiến trường xong xuôi thì cả bọn cũng đi về nhà. Bụng Izana lúc này càng đau dữ dội hơn nhưng cậu vẫn nhất quyết không chịu đi bệnh viện, Kakuchou khóc thật rồi. Hắn sợ lắm, nhưng mà bồ hắn không muốn thì hắn cũng chẳng ép, trước giờ đều là thế...
" - Mày gọi bác sĩ tới nhà cũng được mà? "
Sau khi gọi điện cho Draken để hỏi ý kiến thì hắn mới nhớ ra dạo này có dịch vụ bác sĩ tại gia, thế là hắn tức tốc gọi ngay cho vị bác sĩ mà Draken giới thiệu đến nhà, tầm 15 phút sau vị bác sĩ ấy có mặt...
- Cậu ấy chỉ bị động thai, dưỡng thai tốt thì sẽ không sao, đợi chút tôi kê thuốc an thai cho cậu, ngày uống hai lần sáng và tối, uống một tuần thuốc là thai nhi ổn định rồi.
Thẳng tới khi bác sĩ phải nhắc lại lần hai thì Kakuchou mới dám tin mình đã được làm ba, hơn nữa đứa bé còn suýt vì cuộc ẩu đả mà không còn. Hắn cứ nhìn chằm chằm vào Izana làm cậu lạnh sống lưng mà đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn hắn, xong bị dáng vẻ khóc đến thê lương của hắn dọa cho tái mặt...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fiksi Penggemar1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...