Wakasa đưa tay vén nhẹ sợi tóc cho Kazutora, em chỉ vừa mới ngủ sau những ngày thức trắng vì vụ việc đạo văn. Gã nhăn mày nhìn đống bình luận chửi bới của cộng đồng mạng đối với em, trong lòng dâng lên một cỗ cảm giác khó chịu không tên, Wakasa lười biếng chụp màn hình từng bình luận xúc phạm em, dù sao sau này cũng có chỗ dùng.
Nhẹ nhàng đặt xuống trán Kazutora một nụ hôn nhẹ, gã đắp chăn cẩn thận cho em rồi đi xuống giường, tiến tới bàn làm việc với một loạt giấy tờ liên quan tới vụ kiện này. Wakasa không còn bồng bột như những thời niên thiếu, không chỉ biết giải quyết những xung đột bằng nắm đấm mà gã còn biết sử dụng luật pháp cho những vấn đề như thế này, chịu thôi, nếu dùng vũ lực thì chắc chắn người chịu thiệt chỉ có Tora của gã, tên kia kiểu gì cũng giả bộ đáng thương trước mặt cư dân mạng mà chĩa mũi dùi vào Kazutora.
- Một đám ngu dốt.
Mọi thứ chuẩn bị cho vụ kiện đã sẵn sàng, chỉ còn thiếu lời tự thú nhận của kẻ ăn cắp thôi. Nó luôn là vấn đề nan giải, làm gì có kẻ ăn cắp nào tự nhận mình là kẻ ăn cắp chứ? Mà có nhận trước mặt gã thì kiểu gì cũng lại khóc lóc trước cộng đồng mạng để nhận được sự đồng cảm, thương hại, mà với những con người kiểu thế thường là loại sống dưới đáy xã hội, chẳng có nổi sự nỗ lực thì làm sao mà xứng đáng để được người ta tôn vinh?
Nếu ai hỏi Wakasa điều gì làm gã hối hận nhất, thì chắc chắn gã sẽ trả lời để em bước vào giới sáng tác là điều ngu ngốc nhất gã từng làm. Kazutora luôn có trí tưởng tượng phong phú của một nhà văn, những câu chuyện em viết trên từng trang giấy đều rất sinh động, cuốn hút người đọc, sau đó gã phát hiện và khuyến khích em nên thử viết trên trang truyện của cộng đồng, làm một tác giả thực thụ. Và quả nhiên không ngoài mong đợi của gã, những câu chuyện của em đều được những độc giả yêu thích, ban đầu chỉ lẻ tẻ vài ba người nhưng sau đó được biết đến rộng hơn, nhiều người chờ mong tác phẩm của em khiến em vui vẻ hơn mà không hề biết bi kịch mới bắt đầu từ những lúc này...
Một tài khoản của một writer có tên " Daovanlachanai " đã lấy truyện của Kazutora về đăng trên trang của mình, và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô ả không vừa ăn cắp vừa la làng. Những độc giả theo Kazutora từ khi em mới ra các chương đầu tiên đã vào yêu cầu ả gỡ truyện, nhưng cô ta lại khóc lóc bù lu bù loa trên trang của mình, bảo rằng tác phẩm mình vốn bị flop nên ít người biết, nào ngờ còn bị ăn cắp xong bị yêu cầu gỡ truyện. Lời giải thích nhảm nhí vô căn cứ của ả ta tưởng chừng không có ai tin, nhưng vẫn luôn có thành phần bị dắt mũi, đứng về phía ả ta mà quay lại chỉ trích em... Cô ả bỗng dưng hóa thành người được quan tâm, còn em lại trở thành kẻ đáng bị ghẻ lạnh của xã hội, nhận rất nhiều lời chỉ trích, thậm chí lúc ở trên trang riêng của mình, ả còn dọa nếu em không xóa truyện thì sẽ đòi kiện lên tòa...
Từ bao giờ đạo nhái lại có quyền lên giọng như thế? Gã cười nhẹ mà gửi đơn kiện lên tòa, không phải ả ta thích kiện sao? Vậy thì làm cho tới bến thôi, bên phía phiên tòa đã có Kokonoi lo liệu, luật sư của em sẽ là Kisaki, trước những lí lẽ của y thì không ai có thể bác bỏ ( mà nếu có bác bỏ thì ra về cũng bị một đám côn đồ đánh cho thừa sống thiếu chết ). Wakasa chắc mẩm tính toán, bây giờ đơn kiện đã được gửi đến nhà của ả ta, gã cười mỉm đung đưa ngón tay theo nhịp đếm của miệng...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...