Kể từ sau bữa tiệc hội độc thân tới nay Akane vui vẻ hơn hẳn, lâu lâu còn chạy ra thơm lên trán Inupee một cái lúc cậu đang xem ti vi rồi lườm nguýt Kokonoi khi gã có ý định bắt chước chị làm gã hoang mang không biết mình làm gì...
Kokonoi: này Inupee, Akane san vừa mới lườm tao kìa...
Inupee: chị ấy hiền mà.
Gã bất lực nhìn cậu đang ăn trái cây xem ti vi mặc kệ sự đời...rõ ngộ, hôm đó gã đã giúp chị cua bồ rồi còn gì...sao tự dưng dạo này gắt với gã vậy?
Nếu bên Kokonoi bị khủng hoảng một thì Hakkai với Taiju phải gấp mười lần. Cả hai anh em ôm nhau ngồi im trên ghế nhìn Yuzuha cầm dao gọt trái táo thiếu điều trái táo còn đúng cái lõi, miệng cô nàng cười nhưng hành động thì lại không...
Yuzuha: mấy bữa nữa Hakkai qua ở với Mitsuya đi, để mày ở nhà một mình với ông anh già chị không yên tâm.
Hakkai: chị đi đâu ạ?
Yuzuha: đi hẹn hò đó.
Hakkai: vậy em qua nhà Taka chan ở đây, cám ơn chị rất nhiều.
Nói xong hắn vội vội vàng vàng lên phòng xếp mấy bộ đồ rồi đến nhà Mitsuya, ở nữa chắc hắn thành trái táo thứ hai mất...
Yuzuha: còn ông anh ở nhà trông nhà đi, em có gọi Choji qua ở cùng với ông anh rồi...tụi em đi chắc tầm một tuần gì đấy.
Taiju: cũng được...
Phân phó xong xuôi Yuzuha lên phòng dọn đồ, cô nàng háo hức vì đây là lần hẹn hò chính thức đầu tiên của cả hai, Akane san hình như thích kiểu kín cổng cao tường nên cô nàng chọn cho mình bộ váy mang đậm khí chất tiểu thư thời xưa làm Taiju đang uống nước cũng phải sặc...
Đến nơi thì thấy Akane chờ sẵn, chị hôm nay mặc váy ngắn hơn mọi khi, chiếc váy ấy làm tăng thêm sự xinh đẹp của chị. Yuzuha đỏ mặt tiến tới khoác áo khoác ngang hông của Akane còn không quên cằn nhằn nhỏ nhẹ...
- Akane san làm thế là chết em mất, lỡ ai có ý định cướp chị thì sao? Ai đền vợ cho em?
- Tại chị thấy Yuzuha thích phong cách này nên...
- Là Akane thì phong cách nào em cũng thích mà.
- Rồi rồi, lỗi chị. Chúng ta đi được rồi chứ?
- Dạ.
Cô nàng vui vẻ xách đồ theo mặc kệ Akane có nói để chị cầm giúp. Cả hai lên xe rồi đi tới bãi biển họ đã chọn trước đó, đến nơi thì trời cũng đã xế chiều, Yuzuha chọn một chỗ ngồi thuận tiện ngắm được mặt trời lặn rồi rủ Akane ngồi chung. Chủ đề của hai người thường xoay quanh người thân của họ, Yuzuha thì hay kể mình có thằng em với ông anh " đáng đồng tiền bát gạo " tới cỡ nào, còn Akane thì ngược lại, chị hết lời khen em trai mình, còn không quên dìm em rể tới bến, đang trò chuyện vui vẻ thì Akane sực nhớ ra em trai mình từng bị con gái đánh...
- Mà Yuzuha biết không? Seishu nhà chị từng bị một cô gái đánh đấy.
- ...ủa vậy hả chị?
- Chị biết lúc đó đánh nhau với thằng bé là chuyện bình thường, nhưng chị vẫn không thể chấp nhận được có đứa con gái khác dám đánh em chị.
- Đúng rồi, nào mà gặp lại em giúp chị đánh ' cô ta ' nhé?
- Yuzuha hiểu chị nhất mà.
- Haha...
Cô nàng cũng chỉ biết cười gượng, làm sao mà dám nói khi đó Yuzuha lỡ đánh em vợ chứ, cũng may trước đó y với Kokonoi có giao dịch rồi, tại tên đó cũng từng đánh Inupee nên ờm...đang nghĩ tới đây bỗng Yuzuha nổi hứng muốn đốt nhà Kokonoi, nên cô nàng hí hửng kể cho Akane nghe.
- Akane biết không, em rể chị từng đánh Inupee á, em nghe thằng nhóc Hakkai kể thế.
- Hả?
- Kokonoi ấy, cậu ta từng đánh Inupee, bộ Inupee không có kể với chị chuyện này hả?
- ...
- Đi tới khách sạn mình thuê trước thôi chị, tối rồi.
- Chúng ta đi về nhé? Xin lỗi vì bỏ hẹn với em nhưng chị không thể bỏ qua chuyện này được.
- Vậy...cũng được ạ.
Thảo luận xong cả hai lại một lần nữa bắt xe về nhà. Yuzuha lôi kéo Akane về nhà mình ngủ trước rồi sáng mai hẵng nói đến chuyện này, nhưng chị nhất quyết không chịu, nửa đêm mở cửa bật đèn gọi Kokonoi đang ngủ ra phòng khách nói chuyện...
Gã còn đang ngái ngủ chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị Akane trừng, theo bản năng vội ngồi nghiêm túc như đứa trẻ hư chờ phạt...
Akane: chị nghe Yuzuha nói em từng đánh Seishu?
Kokonoi: dạ?
Inupee: Akane...
Gã đưa ánh mắt như muốn hỏi " mày đã nói gì?" nhìn Yuzuha, cô nàng đánh mắt qua hướng khác như mọi chuyện không liên quan tới mình...
Akane: đây là còn chưa gả đi đấy? Liệu gả Seishu cho em rồi có phải em bạo hành nó từng ngày không?
Kokonoi: Akane san...nghe em nói...
Akane: không có nói nữa, có lần một thì sẽ có lần hai, không cần giải thích.
Yuzuha: đúng đúng, chị Akane nói gì cũng đúng.
Inupee: nhưng người yêu chị cũng từng đánh em mà :Đ???
Yuzuha: ...
Akane nở nụ cười hiền nhìn cô như đang chờ cô giải thích, nhưng Yuzuha lại ấp a ấp úng khiến chị mất kiên nhẫn...
Akane: hai người đi về cho, khuya rồi để chị em tôi đi ngủ.
Inupee: tạm biệt Koko, mai gặp lại.
Cứ thể cả Yuzuha với Kokonoi bị đuổi ra ngoài ngay trong đêm, trước khi đường ai nấy về còn không quên khịa nhau mấy câu. Nguyên cả một tuần sau ngày đó Yuzuha phải vứt bỏ liêm sỉ để xin Akane hết giận, thật sự lúc đó cô không biết Inupee là em trai của chị mà, chứ cô mà biết thì có ăn gan hùm cũng không dám đánh em vợ tương lai đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...