Short 19 - SouNaho

1.8K 213 63
                                    

Câu chuyện giảm cân của Smiley?

Angry dạo gần đây thấy anh hai cậu rất lạ, sáng nào dậy cũng đứng lên cân xong lại thở dài, trong bữa ăn cũng chỉ toàn rau không gắp lấy một miếng thịt nào, và cái làm cậu lo hơn đó là Smiley ăn rất ít cơm...

- Nahoya nii thấy thịt không ngon ạ?

- Không có gì đâu, anh ăn no rồi.

- Nhưng anh ăn còn chưa hết bát mà?

- Anh đang giảm cân...

Anh nói xong cũng mang bát đĩa của mình để ra bồn rửa chén trước, Angry khó hiểu nhìn theo, cậu cũng dừng ăn mà dọn dẹp, rửa chén. Smiley đã chuẩn bị đồ từ sớm, nay anh với hội nằm dưới hẹn nhau đi chơi với điều kiện không cho dàn nằm trên theo, dĩ nhiên dù có là anh em cũng không ngoại lệ...

Quả súp lơ hồng vừa đến nơi hẹn đã bị Mikey lôi kéo đến bàn, trên tay em vẫn còn cầm túi bánh cá nóng hổi mà Draken mua cho. Izana cũng tay xách nách mang mấy cốc trà sữa do Kakuchou tự tay nấu, Rindou thì khỏi nói, pudding vốn là chân ái của y nên cũng bị Ran nhét cho nhiều lắm... Smiley cười trừ đem đống bim bim mà Angry bắt anh phải đem theo cho bằng được ra, Mitsuya nhìn mà thở dài...

Mitsuya: tao biết thế nào Angry cũng không cho mày giảm cân mà.

Kisaki: lời của lũ côn đồ đó không nên tin đâu, mày cũng đâu có mập?

Smiley: chúng nó bảo vì tao mập nên cười không thấy mặt trời.

Nghe tới đây hội nằm dưới nhíu mày, hiếm khi cùng chung suy nghĩ mà nhìn chằm chằm Smiley khiến anh nồi cả da gà...

Peyan: chứ không phải do mày lúc nào cũng vừa nhắm mắt vừa cười à?

Benkei: nếu mày mà mập thì tao cũng không biết tao thuộc dạng gì?

Smiley: chắc tao nên nhịn ăn luôn =((

Mikey: Ken chin bảo thế không tốt đâu.

Chifuyu: không ăn nhiều bữa sẽ bị loét dạ dày, đau bao tử.

Naoto: hơn nữa chưa chắc đã giảm được cân.

Kazutora: với lại mày mà thế thì thằng Inui nó cũng bắt chước theo đấy, mày nghĩ xem nếu để thằng Kokonoi biết thì sao? =))

Smiley: Inui dáng đẹp rồi, không cần phải học theo tao.

Izana: chắc nó nghe mày? Không biết tính nó bị ai tha hóa mà ngang bướng dễ sợ =))

Chouji: ở đây có mày với Mikey là ngang bướng nhất đấy.

Rindou: cho mình hỏi mặt bạn đau không Izana? =))

Mikey: nay mày dám khịa Izana luôn? Mới ăn gan ngỗng hay gì?

Rindou: tại nay Sanzu nó đi chơi với bồ nó, hết đứa khịa rồi.

Inupee: tao sẽ giảm cân chung với mày cho vui.

Smiley: tha tao.

Inupee: Koko hiền lắm.

Cả đám lại lần nữa lâm vào trầm mặc, bọn họ có thể tin Mikey không cần taiyaki hơn là tin Kokonoi hiền, gã mà có hiền thì cũng chỉ hiền với Inupee, chứ gặp người khác thì...

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ