Phỏng vấn nhỏ về các bé nhà OTP?!
1, Giới thiệu về bản thân?
Kenjirou: em là Kenjirou Ryuguji, 12 tuổi. Ba lớn là Ken Ryuguji hay còn gọi là Draken, ba nhỏ là Sano Manjirou hay còn gọi là Mikey.
Katsuki: còn em là Baji Katsuki, 12 tuổi, ba nhỏ là Chifuyu Matsuno, ba lớn là Baji Keisuke.
Tsukimi: chào các anh chị, em là Shiba Tsukimi, nữ, 11 tuổi, ba lớn là Shiba Hakkai, ba nhỏ là Mitsuya Takashi.
Rei: chào ạ, em là Rei Madarame, 11 tuổi. Ba em là Shion Madarame và Ryohei Hayashi hay còn gọi là Peyan.
Umi: ehe, em là Kawata Umi, 12 tuổi, hai ba nhà em lần lượt là Kawata Souya và Kawata Nahoya, tên gọi thân thiện của hai baba là Angry và Smiley ạ.
Akichiyo: vitamin rất tốt cho sức khỏe nếu sài đúng cách, em là Akichiyo Muto, 11 tuổi. Ba lớn là Muto Yasuhiro, ba nhỏ là Sanzu Haruchiyo, thật ra thì bác cả bảo tên ba nhỏ là Akashi Haruchiyo nhưng ba nhỏ bảo mình là con một nên ba lớn bảo em họ tên của ba nhỏ là Muto Haruchiyo :Đ
Yayoi: em xin đính chính lại tên mình là Yayoi chứ không phải Yaoi ạ, em 10 tuổi và là nữ. Ba nhỏ em là Kurokawa Izana, ba lớn là Kakuchou Hitto.
Chiaki: chào các anh chị, em là Hanma Chiaki, 11 tuổi. Ông già là Hanma Shuji còn ba nhỏ là Kisaki Tetta.
Reney: Haitani Reney, 13 tuổi. Hai ba lần lượt là Haitani Ran và Haitani Rindou.
Seijirou: Seijirou Kokonoi, 12 tuổi. Ba nhỏ là Inui Seishu còn daddy là Kokonoi Hajime.
Kinjirou: chào mọi người, em là Kinjirou, 6 tuổi. Em trai của anh trai và con của hai ba nhà em ạ.
Kohaku: chào các cô chú, em là Kohaku Imaushi, hai ba nhà em được gọi là Báo Hổ nên em rất thích ăn chè khoai chuối.
Nareda: Sano Nareda, nữ ạ, 13 tuổi.
Sayota: em là Tachibana Sayota, 8 tuổi.
Sora: Terano Sora, 15 tuổi, em là chị cả của nhóm con nít ranh.
Amaya: Shiba Amaya, 9 tuổi, nữ, là con của ba ba em.
Yane: Shiba Yane, 14 tuổi. Cả hai mẹ nhà em đều là mỹ nhân, cậu nhỏ nhà em cũng là mỹ nhân, chú nhỏ cũng là mỹ nhân...có bác cả thì hơi...vạm vỡ chút.
2, Nghề nghiệp phụ huynh?
Kenjirou: mafia, sửa xe.
Katsuki: chủ tiệm thú cưng.
Tsukimi: người mẫu, nhà thiết kế.
Rei: mafia, bất động sản.
Umi: chủ tiệm mì.
Akichiyo: dạ...bán lươn ạ.
Yayoi: mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...