Short 17 - RanRin

1.8K 229 48
                                    

Dỗi?

Sau biến cố vùng Kantou, tất cả mọi người đều về lại quỹ đạo ban đầu, anh em nhà Haitani cũng không ngoại lệ. Cả hai vẫn đi chung với nhau, làm việc đều có đôi có cặp và thậm chí lớn đến từng này tuổi nhưng cả hai vẫn ngủ chung giường...

- Rin Rin này, nếu anh có bạn gái thì sao?

- Anh muốn kiếm bạn gái?

- Anh...anh chỉ hỏi thôi.

- Được nha, nhưng cô gái ấy phải chắc chắn tốt với anh nhé?

- Tất nhiên rồi.

Nghe Ran nói thế Rindou cũng chỉ im lặng xoay mặt về phía bên kia, Ran tưởng cậu đã ngủ nên đắp chăn cho cả hai rồi cũng tắt điện ngủ, nhưng hắn nào biết đêm ấy cậu thức trắng...

Sáng hôm sau Ran ngủ dậy mới phát hiện giường mình rộng hơn thường ngày, đồ dùng cũng ít đi, điển hình như con gấu bông bạch tuộc, đáng lẽ bình thường hai con cùng một chỗ, nhưng hôm nay chỉ còn lại một con cầm baton, con cầm khúc xương không biết rơi rớt ở đâu rồi...

Rindou vừa lúc qua phòng hắn dọn thêm mấy bộ đồ, Ran nhíu mày định hình lại tình huống...

- Em tính chuyển nhà đi đấy à?

- Em chuyển phòng, từ tối nay em sẽ ngủ một mình.

- Sao lại thế?

- Anh có bạn gái rồi còn gì?

- Thì sao đâu?

- Anh bị khùng à? Rồi sau này ngủ chung với bạn gái anh cũng để em ngủ chung à?

- Nhưng mà anh...

- Thế đấy.

Cậu dọn đồ qua phòng kia xong thì xuống nhà bếp làm đồ ăn sáng, uầy...đợt này Rindou của anh giận thật này...

Nghĩ rồi hắn cũng đi vệ sinh cá nhân, rồi xuống phụ cậu làm đồ ăn sáng. Rindou cũng chẳng quá thái độ với hắn, cậu vẫn nói chuyện cười đùa bình thường. Đang ăn nhận được tin nhắn của Sanzu, nó bảo nó đang đợi ở dưới nhà cậu rồi, hội nằm dưới gặp nhau tại quán trà sữa mới mở, có việc gấp...

- Anh ăn nốt đi, em đi chơi với Sanzu đây.

- Đợi anh chút anh đi với em.

- Không cần đâu, chắc tối em về.

Nói xong cậu cũng kệ hắn mà đi xuống dưới nhà luôn, Ran cũng làm gì còn tâm tình ăn sáng? Hắn nhắn tin hỏi đám kia xem bên chúng nó thế nào rồi...

/ Trà sữa maid /

Rindou đứng ở ngoài cửa chần chờ mãi không chịu vào, cậu vẫn còn nhớ cái lễ hội trường lần trước, nói thật Rindou vẫn còn khá...dị ứng với mấy nơi như thế này.

Sanzu: vào đi thằng khứa này, bọn kia đợi lâu lắm rồi.

Rindou: có chuyện gì thế?

Sanzu: có liên quan tới bọn thằng Ran á.

Cả hai đi đến chỗ hẹn, vừa đến nơi đã thấy Izana lớn tiếng mắng người...

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ