Short 9 - SouthBen

1.8K 187 124
                                    

Cuộc đời đầy rẫy những thử thách, những khó khăn trắc trở, nhưng đối với Terano South thì Keizo Arashi là thử thách lớn nhất mà hắn nhận được.

Tình yêu giữa hắn và y gặp biết bao nhiêu trắc trở, vượt qua mọi định kiến xã hội không đáng có mà đến với nhau, tiến tới cuộc hôn nhân gia đình mà cả hai thực sự hạnh phúc, nhưng đó chỉ khi ở nhà thôi, còn khi ra ngoài đường, nếu họ làm những hành động thân mật bình thường thì sẽ bị người ngoài chỉ trỏ...

A: hai alpha đang yêu nhau đấy à?

B: khiếp, dị vãi.

C: rồi có khác gì 2 cái cột nhà đang yêu nhau không? Haha, đừng nói với tao 1 trong 2 là omega nhé? Cười chết tao rồi, hahaha.

Hắn chẳng thèm bận tâm tới mấy lời như thế này đâu, nhưng bạn đời của hắn thì khác. Y rất dễ bị tự ti về vẻ ngoài của mình, lâu lâu Benkei cũng sẽ hỏi hắn tại sao các omega khác lại trắng trẻo, nhỏ nhắn, xinh xắn trong khi y đô con như thế mà vì sao hắn còn yêu y?

Mỗi lần thấy y tự ti, South vô song sẽ bối rối không biết làm thế nào. Hắn là lần đầu yêu, vừa gặp đã yêu thì biết lấy lý do gì để nói với y?

- Có thể em không tin nhưng, lần đầu thấy em thì con tim anh đập liên hồi, có lệch nhịp, nhưng lúc đó anh chỉ nghĩ là tim mình có vấn đề gì đó thôi.

- Cũng đúng nhỉ? Lần đầu là kẻ thù mà.

- Sang lần hai, vì cái bản năng mà không kìm chế được nên đánh em thật mạnh tay ấy, trong lòng anh dâng lên một nỗi đau không rõ, nó gào thét yêu cầu anh dừng lại, không được làm tổn thương con người trước mắt, nhưng bản năng lớn quá...anh...xin lỗi.

- Lúc đó đau thiệt, nhưng lần đó chúng ta vẫn chưa yêu nhau. Mà là lần thứ ba kìa...

- Nhờ có lần đó mà anh được bên em cả đời, em hỏi hối hận không? Tất nhiên là không rồi, sau sự cố đó em cứ tránh anh, làm anh muốn theo đuổi cũng khó.

- Em...

- Yêu em.

Benkei ngại ngùng đẩy South xuống bếp nấu ăn, còn mình thì ngồi xem ti vi. Hừ, dám chọc y, coi y chỉnh chết hắn như thế nào này...

Nghĩ là làm, Benkei lên phòng lấy tạp dề chuyên dụng, chuẩn bị chu đáo xong đâu vào đó thì y đi xuống phòng bếp...

- South.

- Hả?

- ...

Hắn vừa rửa bát xong quay lại nhìn thì thấy Benkei trong chiếc tạp dề gợi cảm, hắn nhất thời bất động...

- Đợi anh rửa bát xong đi 😌

- Kệ anh, nay ngủ sofa đi, em lên phòng trước.

Nói rồi y mặc kệ South mà chạy lên phòng ngủ rồi khóa cửa, đùa chứ không khóa cửa có mà chết à? Tuy y không thông minh lắm nhưng về khoản này thì Benkei mặc định y không có ngu, ít ra không có như nhóc Inui, bị sói già ăn mà còn không biết.

Inupee: hắt xì 🤧

Kokonoi: mày bị cảm hả?

Inupee: tao cũng không biết.

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ