If 40

1.6K 185 171
                                    

Nếu cãi nhau thì ai làm hòa trước?


Draken: chắc chắn là...tao.

Mikey: tụi anh ít khi cãi nhau lắm, à trừ lúc mà anh đòi nấu ăn xong Ken chin không cho thôi.

Draken: ...tao lo cho an nguy của mày và tao...

Baji: thường sẽ là Chifuyu, còn không thì không giận nhau, Chifuyu rất chiều tao mà.

Chifuyu: kẻ nào chống lại Baji san đều phải bị lột đồ rồi đánh một trận, kể cả đó có là em đi chăng nữa.

Baji: mày không giống với tụi kia, ngốc ạ.

Hakkai: chắc chắn là tao, Taka chan sẽ không vô duyên vô cớ cãi nhau với tao đâu, tại anh ấy luôn đúng mà.

Mitsuya: Xin lỗi vì tao đã đúng =))

Shion: hai đứa lao vào đấm nhau, rồi tao ra gầm cầu chứ ai rảnh mà đi xin lỗi nó?

Peyan: à thế à?

Shion: ...

Smiley: không biết nữa, tại gần như tụi tao không bao giờ cãi nhau.

Angry: em luôn nghe theo anh hai mà.

Muto: không có chuyện cãi nhau đâu, Haru vui là được dù cho nó có sai đi chăng nữa...

Sanzu: hehe, yêu đội trưởng nhất.

Muto: nay mày...

Sanzu: à không, vẫn thua Mikey một chút.

Muto: ...

Draken: =))

Ran: tao còn chưa muốn tàn phế...

Rindou: để nào anh xuống giường đã rồi tính vụ này sau =))

Kakuchou: tao nào dám cãi Izana =))

Izana: Kakuchou ngoan lắm.

Kakuchou: rời xa mày là bão giông Izana ạ...

Hanma: ngày ra gầm cầu chục lần là vì nó đó, Tetta giận nên đuổi tao ra gầm cầu đó.

Kisaki: ai bảo mày thích chọc tao giận?

Hanma: vui mà...

Kisaki: ừ vui, sofa tháng đi bạn.

Kokonoi: phận làm top ai lại xin lỗi trước bao giờ? Tao chỉ quỳ bàn phím mỗi khi Inupee giận thôi chứ ai rảnh đâu xin lỗi?

Inupee: sau đó ai cho người mua hết xe máy cửa hàng D&D???

Kokonoi: ...là để mày tan làm sớm tao dẫn mày đi mua guốc chuộc lỗi...

Akane: ủa liêm sỉ đâu Hajime?

Yuzuha: có bồ phải giữ chứ liêm sỉ có giúp giữ bồ đâu?

Taiju: tại sao phải cãi nhau? Choji nói một là một, hai là ba thì đều đúng hết mà...

Choji: xin lỗi vì em đã đúng, xin lỗi vì anh đã sai...

Shinichirou: Naoto nói là phải nghe, em ấy đe là phải sợ, nên không có chuyện tụi anh cãi nhau đâu.

Naoto: sao em có cảm giác mình thành sư tử rồi nhỉ?

Shinichirou: không có đâu, người ta gọi đó là tình yêu đấy em ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.

Wakasa: nhà phải có nóc nên nóc nói là phải nghe thôi, dù có sai cũng thành đúng mà đúng thì vẫn là đúng...

Kazutora: anh nói nghe huề vốn nhở?

South: cãi nó thì có mà ra gầm cầu ở cả tháng à?

Benkei: biết điều đấy anh bạn.

Thế nếu trường hợp cãi nhau to khó làm lành thì sao?

All seme: thì phải cố làm lành chứ sao, tụi tao không muốn ngủ gầm cầu cả lũ đâuuuuuuuu.

All uke: làm thinh =))

















P/s:

Bạn tưởng toi pro fic? Không có đâu, toi pro bạn đạo sĩ nhà MiSen nha 🤣

Bạn tưởng toi pro fic? Không có đâu, toi pro bạn đạo sĩ nhà MiSen nha 🤣

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thì chuyện là dị đó, vô hóng hớt đi các bác 🤣🤣🤣

( IzaKey toi không ship nha, MiSen là NOTP của toi. Toi không hóng hớt, tại bạn ấy động chạm ship anh em - dù cho IzaKey không phải anh em ruột, vô hóng nhẹ rồi đi ra thôi nha các bác, bình tĩnh bình tĩnh) 

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ