Bữa tiệc ngủ kinh hoàng?
Kokonoi rất chi là không vui khi nhà anh thành nơi tiếp theo bị bọn kia quậy tanh bành. Sức công phá của tụi nó còn hơn 10 cái đại bác nả đạn liên tục vào nhà anh, nhưng khổ nỗi Seishu nhà hắn thích thế, hắn có thể không chiều em được sao?
- Inupee, có mỗi buổi tối là thời gian riêng của chúng ta mà.
- Chỉ một buổi tối thôi mà Koko?
- Thế thời gian riêng tư của tao với mày thì sao đây?
- Lúc nào tao với mày chẳng đi chung?
- Nó khác...mà thôi dẹp đi.
Hắn bất mãn quay mặt đi chỗ khác, không thèm nằm trên giường ôm em nữa, Kokonoi cứ nghĩ em sẽ ngồi dậy theo hắn mà dỗ dành nhưng không...Inupee còn chẳng may may coi sắc thái của hắn, thậm chí em còn vui vẻ nhắn tin với hội nằm dưới kia mà...được rồi...Kokonoi xin chịu thua.
8 giờ tối, Kokonoi chán nản mở cửa cho những vị khách có mời mà đến. Draken vỗ vai an ủi Kokonoi. Anh hứa sẽ hạn chế tối thiểu sức công phá của Mikey, hoặc chí ít sau khi tiệc ngủ kết thúc anh cũng sẽ ở lại dọn dẹp phụ hắn...
Inupee đang ngồi sofa ăn trái cây xem ti vi thì thấy hội của mình đã đến, em thản nhiên đỡ Kazutora đang được Mikey dìu cùng mọi người đi vào phòng riêng, Kokonoi cùng hội nằm trên nhìn theo trong sự bất lực...
Draken: đi, đi chuẩn bị bữa khuya cho tụi nó thôi.
Hanma: rồi mày không quản được nóc nhà mày à Kokonoi?
Hakkai: nói thế chắc mày quản được?
Hanma: thì tất nhiên là...
Kakuchou: chúng mày thôi đi, tí nữa tụi nó đói mà không có đồ ăn thì xác định gầm cầu nhá, ở đó mà gáy :))
Kakuchou lên tiếng đánh gãy sự ảo tưởng nhất thời của cả đám nằm trên, hôm bữa cũng hùng hổ bảo lật lắm mà có đứa nào lật được nóc đâu? Giờ gáy cái gì, mặt mũi nam nhi bị tụi nó gáy cho bay màu rồi...
Trong phòng riêng của Inupee lúc này, em đặt nhẹ Kazutora xuống cái ghế đệm gần đó, tiện lấy chai thuốc bôi chân sáng em nhờ Kokonoi đi mua để dùng...
Mitsuya: chân mày thế nào rồi Kazutora?
Kazutora: có vẻ đang hồi phục, bước đi đỡ đau hơn rồi.
Chifuyu: trong lúc mày hôn mê ấy, ông chú có vẻ mặt đáng sợ lắm. Thêm khuôn mặt khủng bố của thằng Kokonoi nữa...
Inupee: Koko đáng sợ lắm hả? :Đ
Peyan: chuyện qua rồi mà, đừng nhắc nữa.
Kisaki: Kokonoi nhà mày lúc giận không chỉ đáng sợ, mà nó còn ác nữa. Mấy cái cách tra tấn tội phạm của nó khá đặc biệt, như...banh lỗ mũi người ta ra mà xịt mù tạt, tương ớt vào người ta vậy đó. Mày hiểu cảm giác đó không? Chứ tao xem mà tao thốn giùm á.
Sanzu: ác hơn tao, cơ mà không phải mày với thằng Rindou đưa dụng cụ cho nó tra tấn hả?
Kisaki: ờ...đó là nhân cách khác của tao á.
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...