Short 16

1.8K 225 80
                                    

Trường học cao trung TR hiện tại đang có lễ hội, các lớp háo hức tham gia, đối với học sinh bọn họ mà nói tuy tham gia mấy cái lễ hội này mệt nhưng còn đỡ hơn phải học hành nha, đối mặt với giáo viên khó tính, sách vở dày cộm...nghỉ thôi cũng đã nhức óc rồi.

Lớp Mikey cũng không ngoại lệ gì, cả đám cũng háo hức tham gia, sung sức nhất chắc là Mikey cùng Izana. Cả hai hào hứng nào là diễn kịch rồi mở bán Coffee maid, nhưng vấn đề sau đó đã xảy ra...với cái lớp toàn mấy thằng đực rựa này gái đâu ra để mà mở Coffee maid? Trong lúc hội nằm dưới đang suy tính thì hội nằm trên đã nghĩ ra kế hoạch...ừm...nóc nhà của họ sẽ như thế nào nếu mặc trang phục hầu gái? Thế là mấy ông đưa một cái hộp giấy với những lá phiếu thân phận, các bé thụ chỉ việc bốc 1 trong số các tờ giấy ở đó rồi làm theo là được...

Số người bốc trúng lá phiếu phục vụ: Mikey, Izana, Sanzu, Inupee, Rindou, Kazutora. Thu ngân và kiểm toán: Kisaki, Naoto. Bếp chính: Mitsuya, Smiley, Chifuyu. Người phát tờ rơi: Peyan, Choji.

Hội nằm dưới cũng không có ý kiến gì, dù sao đối với họ chiến thắng mới là quan trọng, có gì tới lúc cần thiết cứ kêu cái đám kia chi tiền ra mà ủng hộ sản phẩm của các cậu...cho bõ ghét.

Giờ tới phần đóng kịch, vì hội Mikey lo phần Coffee maid rồi nên diễn kịch toàn bộ phải để đám Draken lo. Cái này so với Coffee maid hồi nãy thì quả thật nan giải hơn, lấy đâu ra công chúa để mà làm nàng Bạch Tuyết đây? Đơn giản bằng cách bốc thăm may mắn...cả đám thầm mong mình sẽ không bốc trúng vai công chúa hay hoàng tử, không có ai muốn hôn một thằng đực rựa khác ngoài nóc nhà mình đâu...

Draken run rẩy chọn lấy lá phiếu đầu tiên, hắn từ từ mở ra, trong lòng không ngừng cầu nguyện, trời không phụ anh chàng bảo mẫu, anh bốc được phiếu chú lùn(?). Nối gót anh là chàng bảo mẫu còn lại - Kakuchou, ồ wao, có vẻ 2 chàng bảo mẫu nhà chúng ta khá may mắn. Kokonoi thơm má Inupee một cái rồi lấy hên, thà hắn bốc trúng cái gương thần để chê cười nhan sắc hoàng hậu hơn là...thôi dẹp, hắn bốc trúng phiếu làm mẹ kế của Bạch Tuyết luôn :)).

Vị trí của chiếc gương thần an tọa với Angry, hờ...nếu Angry thật sự là chiếc gương, thì " hoàng hậu " Kokonoi nguyện lấy baton đập cho vỡ. Ran cũng hí hứng chọn lá thăm, bởi theo suy luận có lý của mình, anh nghĩ mình sẽ bốc được người thợ săn. Nhưng không, đời nào được như mơ? Bốn chữ Công Chúa Bạch Tuyết như cú tát mà tát thẳng vào mặt anh, không sao, Ran ổn mà 😌.

Vị trí người lùn còn lại lần lượt là South, Taiju, Hakkai, Shion và Pa. Và người xấu số còn lại không ai khác chính là Hanma - trong vai hoàng tử...

Hanma: ôi đệt...

Trong lúc chờ ngày hội diễn ra thì cách anh có phụ giúp trang trí lớp học, biến nó thành một quán Coffee maid. Các cậu có hỏi mấy anh không đi tập kịch thì mấy ổng trả lời, lúc đó tính.

/ Ngày lễ Bunkasai /

Háo hức cả mấy ngày trời cuối cùng cũng tới ngày ra mắt. Những vị khách đầu tiên của Coffee maid chính là hội nằm trên rảnh rỗi sinh nông nổi, đến gọi mấy ly Capuchino rồi ngắm các bé yêu mình làm việc, Kokonoi lấy mấy ảnh chụp hình Inupee lia lịa, Draken ra phụ giúp Mikey bưng bê, Kakuchou thì đe dọa đứa nào dám nhìn chằm chằm vào Izana của hắn. Wakasa ấy à? Gã đang chọc ghẹo Kazutora từ lúc mới vào tới giờ khiến cậu đỏ mặt. Trái với cảnh đó thì Muchou đang bị Sanzu ghẹo...hờ...cứ chờ mà xem.

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ