Short 20 - Taiju x Choji

1.5K 172 64
                                    

Shiba Taiju là một kẻ ưa bạo lực, gã thường bày tỏ quan điểm bằng nắm đấm. Nhưng từ khi gặp em, một nhóc ngốc khờ khạo thì hắn đã thay đổi hoàn toàn, đến cả hai người em của gã cũng phải ngạc nhiên vì sao con người ưa bạo lực này lại có thể kiên nhẫn mà đối xử dịu dàng với nhóc ngốc như thế...

- Choji, đừng nhìn ra cửa sổ nữa, há miệng a nào...

- ...

Đáp lại gã là một khoảng không im lặng, nhưng em cũng quay lại ăn miếng cơm mà gã đút tới, xong đôi mắt vô hồn lại tiếp tục nhìn ra cửa sổ mặc dù ngoài đó chẳng có gì...

Yuzuha: cũng hai năm rồi, anh tính cứ như vậy hả?

Taiju: Choji sẽ khỏe lại thôi, mai anh có chút việc, em ở nhà chăm em ấy giúp anh?

Yuzuha: ừm.

Cô nói xong cũng đi xuống dưới nhà trả lại không gian riêng tư cho anh trai và anh dâu của cô. Taiju cũng chỉ biết nhìn Choji rồi lấy khăn lau miệng cho em, bác sĩ nói em sẽ sống như thế này cả đời, bị ngốc và sẽ hành xử như con nít ba tuổi bởi chấn thương do tai nạn năm đó gây ra...

- Nếu người bị tai nạn lúc đó là anh thì tốt biết mấy nhỉ?

- ...

- Mai anh sẽ ra ngoài có chút việc, ở nhà ngoan với Yuzuha nhé?

- ...

- Anh sẽ về sớm mà, chắc chắn sẽ mua quà cho em.

- T...Taiju...

- Ừm, ngoan.

Gã xoa đầu em, mỉm cười yêu chiều em. Choji không thể hiểu hết những lời gã nói, nhưng ít nhất em hiểu gã thương em thật lòng, cứ nhìn cách đối xử của gã với em đi, không nhận ra thì em đúng là đồ ngu mà...

Dọn dẹp xong xuôi, Taiju bế em về giường, đắp chăn cẩn thận rồi lấy quyển truyện gần đó kể cho Choji nghe. Giọng gã trầm ấm khiến em có chút buồn ngủ, gã vừa đọc truyện vừa nhìn em gật gà gật gù mà không khỏi mỉm cười, hai năm qua đã làm thay đổi con người gã hoàn toàn, từ một kẻ ưa bạo lực giờ thành một người đủ kiên nhẫn, đủ dịu dàng để chăm sóc một ai đó. Mới đầu gã còn lúng túng, phải nhờ đến Mitsuya chỉ bảo cho, sau dần cũng quen và Choji cũng chỉ bám gã nên nếu việc không quan trọng, gã cũng sẽ không ra khỏi nhà...

Sáng hôm sau gã chờ Yuzuha đến, lúc mở cửa thì thấy cả Hakkai và Mitsuya cũng đến nữa nên hắn yên tâm hơn, dù sao với cô nàng mà nói thì việc chăm sóc Choji vẫn còn nhiều cái bất tiện. Gã dặn đi dặn lại cho tới khi Mitsuya phải cáu lên đẩy gã ra khỏi nhà thì mới dừng, biết sao được, dù sao đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm gã đi ra ngoài lâu tới như vậy, lo lắng là chuyện bình thường mà...

Mitsuya: yêu vào cái làm con người ta thay đổi, nào có nhận ra được con người bạo lực năm xưa?

Hakkai: anh dâu nhỏ đúng là rất lợi hại.

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ