Kenjirou đang ngắm nhìn con người say ngủ ngon lành, vì trời lạnh nên em chỉ để đúng từ chỗ mũi trở lên, còn lại em đều đem giấu vào chiếc chăn bông ấm áp nom đáng yêu cực kỳ. Kenjirou hí hửng lấy ngón tay chọc vào đôi má phúng phính ấy, công sức nhóc chăm em cả mấy ngày nay đấy. Kinjirou nhíu mày rồi quay mặt sang chỗ khác, em thừa hưởng nhan sắc từ chú Inupee nên trông em xinh lắm, khác hẳn thằng anh mất nết của em cơ...
Inupee: thằng bé vẫn chưa chịu dậy sao?
Kenjirou: em ấy vẫn còn đang ốm mà chú, cháu đợi được ạ.
Inupee: Kenjirou dịu dàng quá nhỉ, ai lấy được cháu chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.
Kenjirou: vậy chú gả em ấy cho cháu đi, cháu hứa sẽ chăm sóc em ấy thật tốt mà.
Inupee: haha...
Y cười buồn, Kinjirou được bác sĩ chẩn đoán là có tuổi thọ khá ngắn do hoàn cảnh sinh non của bé. Nếu may mắn trong khoảng thời gian đó tìm được một trái tim thích hợp để thay thì bé có hy vọng sống, còn không thì Kinjirou chỉ có thể sống tới 18 tuổi.
Inupee: vậy phiền Kenjirou để ý tới em nó giùm chú nhé? Hứa với chú bảo vệ em nó thật tốt, có được không?
Kenjirou: dạ, cháu chắc chắn.
Inupee xoa đầu Kenjirou rồi cũng đi ra ngoài, y sợ ở trong phòng một lúc nữa sẽ không nhịn được mà bật khóc. Từ lúc sinh Kinjirou ra, y chưa một ngày nào thực sự vui vẻ, nơm nớp lo sợ tử thần đến đưa đứa con bé nhỏ của y đi, Kokonoi cũng đang cố hết sức...gã có tất cả, nhưng lại chẳng thể kiếm cho con gã một trái tim lành mạnh...
Kinjirou tỉnh dậy bởi cơn đau ở lồng ngực, em mơ màng nhìn gương mặt phóng đại của Kenjirou. Nhóc thấy em dậy cũng không nói gì, dịu dàng đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ rồi chúc em buổi sáng tốt lành...
Kenjirou: chúc em buổi sáng tốt lành.
Kinjirou: anh chờ có lâu không? Sao không gọi em dậy?
Kenjirou: thấy em ngủ ngon quá mà, anh không nỡ đánh thức.
Kinjirou: anh hôm nay không phải đi học sao?
Kenjirou: nay thứ 7 mà, anh được nghỉ nên qua rủ em đi chơi này. Em có biết hôm nay là ngày gì không?
Kinjirou: hmm...hôm nay là Giáng Sinh nè, nhưng mà daddy chắc không cho em đi đâu, đi học cũng phải học chung với anh hai mới chịu.
Kenjirou: em muốn không? Nếu em muốn anh sẽ xin hai chú ấy cho, có anh rồi không sợ ai bắt nạt em đâu.
Kinjirou: có ạ, đúng là anh tốt với em nhất.
Nhóc Kenjirou nhìn em vui vẻ mà không khỏi vui theo, tranh thủ thời gian Kinjirou vệ sinh cá nhân thì nhóc chạy lon ton xuống tầng một để nói chuyện với Kokonoi và Inupee về việc đưa em ra ngoài chơi. Gã còn đang định từ chối thì Inupee mỉm cười gật đầu đồng ý, nhanh nhẹn rời ghế sofa lên phòng chuẩn bị ít đồ cho Kinjirou...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...