- Gì đây? Mày định làm thế thật sao?
- ...
- Oi này, mày qua cái tuổi đó rồi đấy.
- Nhưng nó thì không.
- ...tùy mày vậy.
---
Wakasa ngồi cuối lớp cuộn tròn tờ giấy lại ném lên bàn của Kazutora, cậu khó chịu mà quay lại trừng hắn một cái rồi tiếp tục làm bài tập. Tháng trước tên hot boy giáo bá này mới chuyển đến, chẳng biết hắn có thù gì với cậu mà bày hết trò này tới trò khác phá cậu, hại thành tích Kazutora tụt dốc thê thảm...
Thậm chí ngay lúc cậu đi vệ sinh gã cũng không tha, lần đầu bị gã dội nguyên xô nước khi cậu còn trong nhà vệ sinh đã đem lại một kinh nghiệm cho cậu, đó là đi đâu cũng phải có ô trong người.
Hôm nay cũng không phải ngoại lệ, Wakasa vừa mới đổ một xô nước vào em, hắn còn đang định cười hả hê thì lại bị chiếc ô màu vàng chanh in họa tiết củ khoai lang cùng với mấy nải chuối của cậu chọc tức, số nước dơ hắn cực khổ kiếm được đều bị chiếc ô ấy cản lại, chưa hết, Kazutora còn chọc tức hắn bằng cách ngẩng mặt cao ngạo nhìn hắn rồi giơ ngón giữa lên...
Wakasa: ...thù này không trả tao thề đè mày không xuống giường được thằng quỷ ạ!!!
Những trò đùa ấy vẫn tiếp diễn, thẳng tới một hôm Kazutora không chịu được nữa nên đã gặp mặt hắn mà nói chuyện...
- Tôi không biết tại sao chú vào trường được, nhưng chú làm ơn, để yên cho tôi học.
- Không thích.
- ...thế rốt cuộc chú muốn gì?
- Anh chỉ đơn giản là muốn em...
- Ai cho mày bắt nạt bạn tao hả thằng khốn?
Wakasa còn chưa kịp nói hết câu thì bị ai đó đấm, hắn cau mày đứng dậy nhìn chằm chằm cái tên nhóc trước mặt, tưởng ai hóa ra là tên nhóc Junpeke nhà thằng Takeomi, nó phá đám y như bồ nó nên thật bình thường khi hai đứa này yêu nhau...
Junpeke: ủa anh Wakasa?
Takeomi: anh bảo em rồi, làm gì có người xấu nào đâu?
Junpeke: xin lỗi vì em đã phá đám, em xin phép đi trước.
Takeomi: chúc may mắn.
Chẳng để Wakasa kịp nói gì, cả y và gã cũng chuồn trước. Hắn bất lực định quay lại nói chuyện tiếp với cậu thì nhìn xem, cả cái khu đất trống sau trường này còn mỗi mình hắn thôi, Kazutora đã đi từ lúc nào rồi.
Wakasa: ...
Cứ ngỡ cuộc nói chuyện hôm đó đã xong xuôi rồi, Kazutora cũng không bị hắn giở trò nữa nhưng chúa ơi, cậu thà mong hắn cứ chọc cậu bình thường còn hơn là mỗi ngày đem đến một bó 99 bông hoa hồng tặng cậu cùng với cái gương mặt bất cần đời ấy, hôm nay cũng thế nhưng là 99 bông hoa cúc trắng...
BẠN ĐANG ĐỌC
IF...!!! [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction1001 đoản văn về các OTP của Nghi trong Tokyo Revengers 🤗😘 Cấm nhà NOTP 🚫, làm ơn, không cùng OTP thì không cần đọc, thân ái 💔 NOTP: All Take, MiTake, AllSen, MiSen và ngoài những cặp tôi ship, đừng lưu nó vào bất cứ danh sách đọc nào có liên qu...