Short 8 - BajiFuyu

2.3K 249 88
                                    

Hạc Giấy

- Chifuyu này, mày đã tìm được đối tượng chưa? Mấy người tao giới thiệu cho mày ấy.

- Nếu họ là Baji san thì em sẽ đồng ý.

- Cái thằng này...nên kiếm người để nương tựa cả đời chứ?

- Em có Baji san rồi còn gì?

- Tao...không biết có thể ở bên mày bao lâu nữa...

- Mãi mãi, Baji san sẽ ở bên cạnh em mãi mãi.

- Chắc thế?

Baji nói mà không nhìn em, anh cũng mong có thể bên em suốt đời...nhưng mà anh biết, thượng đế sẽ đem anh đi sớm thôi, đem anh đi vĩnh viễn khỏi em. Chifuyu cũng biết điều đó...chỉ là em không muốn tin, không phải chỉ là căn bệnh thôi sao? Baji san của em sẽ khỏi mà, không sao cả, thượng đế sẽ không thể mang Baji đi khỏi em...sẽ không thể đâu mà...

Mikey: Oi Baji, tụi tao đến thăm mày đây.

Draken: Chifuyu đến rồi đấy à? Sớm nhỉ?

Mikey với Draken bước vào, mang theo ít loại bánh cùng hoa quả. Mắt thấy bầu không khí có chút không đúng nên Mikey tìm cách khuấy động không khí...

Mikey: Cuối tháng sau là Halloween rồi đấy, cho kẹo hay bị ghẹo hả Baji?

Baji: kẹo thì tao không có, nhưng tao có thể nhét thằng Draken vào thùng để đem nó làm quà cho mày.

Draken: nhắm lại tao thì nhét.

Chifuyu: lúc đó em sẽ cầm giỏ bí ngô đến xin kẹo Baji san.

Baji: cho mày hết, cho cả bản thân tao luôn.

Chifuyu: hì hì.

Mikey: bớt cơm cẩu lại đi lũ này.

Kazutora: nói mà không ngượng mồm à bạn?

Cánh cửa vừa mở ra, Kazutora xuất hiện cùng với ít đồ ăn sáng. Y đã chuẩn bị nó cho Chifuyu bởi vì y biết em chưa ăn sáng, vốn dĩ bình thường đã bám Baji rồi nay còn bám hơn...riết rồi y tưởng đó là Chikoala chứ không còn là Chifuyu " thuận Baji san thì sống, chống Baji san thì lột đồ rồi đập tơi tả " nữa...

Mikey: kệ tao mày 🙄

Kazutora: Tụi mày bàn gì vui thế?

Draken: Halloween tụi tao tính ' gói ' thằng Baji lại làm quà cho Chifuyu.

Kazutora: hay đấy, tao tham gia với.

Baji cũng chỉ cười, thật vui vì đám bạn của anh vẫn có thể tấu hài dù bất cứ trường hợp nào, như vậy anh cũng có thể yên tâm mà ra đi được rồi...

Baji: Chifuyu, tao thèm ăn peyoung.

Chifuyu: cái này thì không được đâu Baji san.

Baji: một nửa.

Chifuyu: vậy...được ạ. Để em đi mua cho anh.

Baji: Mikey đi với nó đi, trông chừng nó giúp tao.

Mikey: ò.

Sau khi Chifuyu với Mikey đi rồi, anh lúc này mới thu lại nét cười vốn có, nghiêm túc nói với Draken và Kazutora...

IF...!!! [ Tokyo Revengers ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ