【 Hi Trừng 】 buôn bán tâm động

172 14 0
                                    

ink:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cb428f7e


* hiện bối

* phú tổng tài lam hi thần × tân công nhân giang trừng

1. Hôm nay, đối với giang trừng tới nói, là cái phi thường đặc thù thả quan trọng nhật tử. Dù chưa có điều thành, hãy còn hạnh tốt nghiệp đại học sau đệ nhất công tác chính là ở một nhà nổi danh công ty lớn đi làm. Ngày đó bắt được thông tri thời điểm, cả người suýt nữa nhảy dựng lên cùng đỉnh đầu trần nhà tới cái thân mật tiếp xúc. Sau lại hắn phi thường cao hứng, mời mỗ vị họ Ngụy soái ca đến chính mình gia hảo hảo hải một phen. Kết quả, không cẩn thận hải quá mức.

Ngày hôm sau sáng sớm, giang trừng nhìn đến thời gian, trừu trừu khóe miệng, tức muốn hộc máu mà xoa nhẹ một phen chính mình tóc rối, miệng phun hương thơm sau cảm thấy không đủ hả giận, một chân đem bên cạnh Ngụy mỗ đá xuống giường. Còn không đợi kia Ngụy Vô Tiện phản ứng, giang trừng bay vọt xuống giường, tả hữu đi lại cùng cấp loạn tiếng bước chân liền có thể tưởng tượng hắn cỡ nào sốt ruột.

Giang trừng căn bản không kịp đi tự hỏi có muốn ăn hay không bữa sáng, tây trang một bộ, cà vạt một hệ, ân, thực hảo. Vì thế ở chạy vội trong quá trình, sơ chỉnh tề tóc đẹp lại đã trải qua một hồi tra tấn.

2. Giang trừng kỳ thật căn bản không để bụng công ty tổng tài có bao nhiêu nghiêm khắc, có bao nhiêu đáng sợ, hắn chỉ để ý chính mình, hắn nhưng không hy vọng đi làm ngày đầu tiên liền cho người ta lưu lại đến trễ hư ấn tượng. Hắn cơ hồ là một đường chạy như điên, trên đường cản không đến một chiếc xe taxi, tức giận đến thiếu chút nữa không đem nha cắn.

Thật vất vả tới rồi công ty, vội vàng ở trên di động nhìn thoáng qua chính mình công tác tầng lầu, đi vào thang máy trước.

Giang trừng nhìn nhìn liếc mắt một cái bên trái trống rỗng thang máy trước, lại nhìn nhìn phía bên phải đổ thành nhân tường thang máy, nghi hoặc mà nhíu nhíu mày. Vừa vặn thang máy khai, giang trừng vẻ mặt này nhóm người là thiểu năng trí tuệ mà đi vào thang máy. Đám kia người còn lại là vẻ mặt người này là khờ phê mà nhìn hắn đi vào thang máy, đãi cửa thang máy khép lại sau, chen chúc đám người nháy mắt an tĩnh đến như là bị thạch hóa giống nhau.

"Thấy sao?"

"Xem, thấy."

"Còn thấy tổng tài mặt..."

"Là cái nào bộ môn công nhân? Hảo dũng!"

......

Giang trừng đi vào thang máy sau, cảm nhận được thang máy ở vận động, lúc này mới yên lòng, dựa vào thang máy vách trong thở hổn hển vài khẩu khí.

"Thật hy vọng kia tiểu lão đầu còn không có tới." Giang trừng vỗ vỗ chính mình phập phồng bộ ngực.

"Cái gì tiểu lão đầu?"

Giang trừng đột nhiên quay đầu, mới phát hiện thang máy không ngừng chính mình một người. Trên dưới đánh giá một phen bên cạnh người, thấy đối phương ăn mặc cũng là... Man mộc mạc, liền lại là một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ