【 lả lướt ngươi ta · xuân phân 】 làm giả hoá thật

220 12 5
                                    

LINK:https://sumdegdeg973.lofter.com/post/1deaac52_1c6f6b1a8

* không biết hình dung như thế nào ma huyễn sa điêu

Một, giang trừng

Giờ Mẹo hơi quá, thái dương vừa mới lộ mặt, từ từ sơ thăng. Tục ngữ nói: Xuân phân tiết thu phân, ngày đêm chia đều. Thời tiết này tiệm ấm, Liên Hoa Ổ các đệ tử thần trống canh một là kêu khổ không ngừng, mọi người nửa tình nguyện nửa không tình nguyện mà từ ổ chó dường như đệm chăn bò dậy, ăn cơm xong liền còn buồn ngủ mà đứng ở giáo trường thượng luyện nổi lên kiếm.

Loáng thoáng truyền đến khẩu hiệu thanh, thêm chi phụ trách đưa thiện gã sai vặt ở cửa gõ cửa, giang trừng lập tức liền từ trong mộng bừng tỉnh.

Hắn như nhau thường lui tới, trắng đêm khêu đèn phiên một lần phía dưới trình lên tới án tử, sắp tảng sáng khi thật sự chịu đựng không nổi, hơi ngủ gật nhi. Giường cũng không thượng, liền cái bàn lại gần nhất thời nửa khắc, khuỷu tay chỗ vẫn tàn lưu một đạo rõ ràng hồng lăng ấn.

Giang trừng bay nhanh đem tay áo vuốt xuống tới, lại sửa sửa búi tóc, bảo đảm chính mình dáng vẻ hẳn là xưng được với chỉnh tề mới "Ân" một tiếng ý bảo người có thể tiến vào.

Gã sai vặt thật cẩn thận rảo bước tiến lên phòng, nửa quỳ đem trên khay đầu thanh cháo đạm trà nhất nhất phủng đến bàn lùn thượng.

Giang trừng trong lúc lơ đãng liếc mắt nhìn hắn, vốn định thu hồi ánh mắt, nhưng tổng cảm thấy nơi nào có chút kỳ quái, rồi lại nói không nên lời nơi nào bất đồng. Càng nhìn càng không khoẻ, cả người không dễ chịu nhi.

Nhìn chằm chằm đến lâu rồi, gã sai vặt trong lòng cũng có chút phát mao, run run rẩy rẩy thập phần sợ hãi. Hắn lo lắng vừa rồi nơi nào làm không chu toàn chọc giận tông chủ, đang muốn ôm đầu quỳ xuống, chợt nghe đến giang trừng "A" một tiếng.

"Lý tinh, ngươi trên đầu phụ cái thứ gì?"

Giang trừng là người nào, tam độc thánh thủ, hiện giờ tu sĩ giới tiếng tăm vang dội nhất tứ đại thế gia chi nhất tông chủ. Hắn nói nào còn có thể có giả?

Nhớ tới đối phương mới vừa rồi muốn nói lại thôi bộ dáng, Lý tinh vừa nghe càng là mồ hôi lạnh ròng ròng, sợ tới mức thiếu chút nữa đương trường đái trong quần.

Hắn là giang trừng mặc cho sau chiêu tôi tớ chi nhất, tuy mưa dầm thấm đất kiến thức quá một ít tu sĩ thuật pháp, nhưng bản thân linh căn mỏng manh, lá gan kỳ tiểu. Mạc đề yêu tà hung thi, chính là ban đêm bóng cây lắc lư đầu ở giấy cửa sổ thượng đều có thể hù đến này che chăn không dám thăm dò, sính luận kia đồ vật đã bò đến chính mình trên người nửa ngày.

Mắt nhìn Lý tinh tiểu tử này trợn trắng mắt muốn xỉu qua đi, giang trừng hận sắt không thành thép nói, "Được, đến nỗi sợ thành cái này đức hạnh, cũng không gặp cái nào yêu tà thật vất vả huyễn hình đem chính mình biến thành cái côn nhi, cho ta ngồi thẳng!"

Những lời này so thành xấp giấy vàng phù chú nhưng dùng được rất nhiều, trước mắt người lập tức khôi phục tinh thần. Lý tinh gấp không chờ nổi hướng tông chủ triển lãm bản thân trán, chờ đợi giang trừng có thể cho cái cụ thể cách nói.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ