【 Hi Trừng 】 thế gả công chúa là nam nhân

200 16 3
                                    

LINK:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cb951510


1.

Tiếng tăm lừng lẫy tam độc tướng quân ở hôm nay thành thân, nghênh thú đến là nước láng giềng một vị công chúa.

Đi thông tướng quân phủ trên đường chiêng trống vang trời, giăng đèn kết hoa, chúc mừng tiếng vang triệt đỉnh đầu không trung. Liếc mắt một cái nhìn lại, trên đường dân chúng một đám cười đến so với chính mình thành thân còn vui sướng.

Chính cái gọi là đang ở phúc trung không biết phúc, tam độc tướng quân giang trừng, hắn cũng không vui sướng.

Trước thả không nói chuyện cùng đối phương có gì cảm tình, riêng là này chuẩn tướng quân phu nhân tướng mạo hắn cũng không từng gặp qua.

Giang trừng cưỡi ngựa đi ở hỉ kiệu phía trước, thật sâu thở dài.

Bãi liêu, vốn là chỉ là một hồi chính trị liên hôn, nói gì cảm tình.

Đãi rườm rà thành hôn nghi thức hành xong sau, tướng quân phu nhân bị hai cái nha hoàn nâng hướng động phòng đi đến, mà giang trừng tắc bị chính mình làm càn cấp dưới lôi kéo uống rượu đi.

Hắn cùng mấy người chinh chiến nhiều năm cấp dưới vây quanh ở một bàn, biên uống rượu biên đàm tiếu. Trong đó một cái mặt đã bắt đầu nhiễm đỏ ửng, đem bát rượu giơ lên giang trừng trước mặt, bộ dáng ngây ngốc, hắn hỏi, "Tướng quân, này công chúa vóc rất khổng lồ a, chờ lát nữa lấy đến hạ sao?"

Giang trừng nghe vậy giơ tay ở hắn trên đầu chụp một chút, "Tiểu tử thúi, tịnh nói lung tung!"

Đến nỗi này công chúa vóc dáng vì sao như vậy đại, chẳng lẽ là nước láng giềng dinh dưỡng hảo? Lại nói như thế nào, hắn làm tướng quân bổn đem, có chuyện gì có thể khó đến hắn.

Giang trừng đột nhiên lắc lắc đầu.

Thiếu chút nữa bị mang oai.

Không khí đọng lại một cái chớp mắt, sau đó một bàn người cũng chưa cái chính thức hình dáng, cũng bắt đầu trêu ghẹo, "Tịnh bậy bạ! Chúng ta tướng quân nam tử hán đại trượng phu, có thể bắt không được kẻ hèn nước láng giềng công chúa?"

"Chính là! Chỉ sợ là người ngày mai khởi không tới!"

"Mau xem mau xem! Tướng quân mặt đỏ ha ha ha ha ha"

2.

Giang trừng đi động phòng thời điểm, đêm đã so thâm.

Hắn liếc liếc mắt một cái ở mép giường ngồi đến đoan chính nhân nhi, ngay sau đó ngồi ở trên ghế, nhìn kia khăn voan đỏ lâm vào trầm tư.

Thật lâu sau, giang trừng cầm phình phình túi tiền đi đến nhà mình phu nhân trước mặt, kéo kia so với chính mình hơi đại tay, đem túi tiền vững vàng đặt ở phu nhân trong tay.

Tướng quân phu nhân ngẩn ra, mông ở khăn voan đỏ hạ đầu cũng thoáng nâng lên.

Giang trừng thở dài, "Ta tự biết ngươi là không muốn gả với ta. Cũng thế, ngươi ta bổn vô duyên, ta cũng không ý với ngươi. Ngươi cầm này đó tiền..."

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ