【 Hi Trừng 】 hoàng thúc! Biến thái!

228 17 0
                                    

LINK:https://58747269.lofter.com/post/30f17d43_1cbb51efc

Lam mộng quốc, Thanh Châu đệ nhất đại quốc, vật chất phong phú, bá tánh an cư lạc nghiệp, áo cơm sung túc, có thể nói mỗi người xua như xua vịt thịnh mà.

Chính là, lam mộng quốc có một cái truyền lưu mấy năm đáng sợ truyền thuyết!

Lam mộng quốc hoàng đế -- giang trừng! Chính là một cái cực kỳ tàn bạo, giết người không chớp mắt, hỉ nộ vô thường hoa mắt ù tai đế vương.

Lam mộng quốc có thể giống như nay thịnh thế, toàn dựa đương triều Nhiếp Chính Vương lam hi thần cẩn trọng cần cù chăm chỉ làm lụng vất vả.

Lúc trước lão tiên hoàng bổn Huệ Đế liền sủng ái già còn có con, nếu là lam hi thần chỉ biết ăn nhậu chơi bời cũng thế, thật có chút nhân sinh tới phải ông trời ưu ái, lần chịu sủng ái mười tám hoàng tử lam hi thần không chỉ có thiên tư thông minh, thả có thể văn có thể võ, tâm tính thuần thiện, thâm chịu bá tánh kính yêu.

Nếu không phải lúc trước lão tiên hoàng Huệ Đế đột nhiên hoăng thế, không chừng ngôi vị hoàng đế là ai đâu!

Năm đó Thái Tử giang phong miên kế vị sau, nơi chốn chèn ép còn cập quan mười tám hoàng tử, bất quá ông trời có mắt, Thái Tử kế vị không mấy năm liền chết bệnh, từ năm ấy năm tuổi Thái Tử giang trừng đăng cơ, mười tám hoàng tử vì Nhiếp Chính Vương, phụ tá Thái Tử đến thành niên.

Nhưng không thành tưởng, Nhiếp Chính Vương bên ngoài nam chinh bắc chiến, Thái Tử còn tuổi nhỏ lại hoa mắt ù tai vô đạo, tàn bạo bất nhân.

Khi quá 5 năm, Nhiếp Chính Vương khải hoàn mà về, lớn nhỏ quan viên, toàn thành bá tánh đều sôi nổi tới cấp Nhiếp Chính Vương đón gió

Nghe nói ngày đó đã là mười tuổi Hoàng Thượng thật lâu chờ không tới triều thần, chẳng những hung hăng quở trách trong điện cung tì, còn kém điểm nháo ra mạng người, đối Nhiếp Chính Vương cái này bên ngoài vì hắn đánh thiên hạ hoàng thúc càng là nói năng lỗ mãng.

Lam mộng quốc bá tánh quan viên may mắn bọn họ có như vậy cái anh minh thần võ, trời quang trăng sáng Nhiếp Chính Vương, lại bất hạnh có như vậy một cái hoa mắt ù tai vô đạo hoàng đế.

Bất quá có Nhiếp Chính Vương dùng thế lực bắt ép hoàng đế, nhưng thật ra tường an không có việc gì.

Hoa ổ cung, giang trừng ăn mặc một thân minh hoàng long bào, tại án trác cắn câu họa một đóa sinh động như thật tím liên.

Trong tầm tay một cái mi thanh mục tú tiểu thái giám mài mực.

Ngoài cửa sổ, một đạo mặc lam thân ảnh nghỉ chân thật lâu sau, nhìn chăm chú phòng trong người ánh mắt sâu không lường được, sâu thẳm ám trầm.

Giang trừng hình như có sở cảm, ngẩng đầu, mượt mà sáng trong mắt hạnh lóe lóe, không chút để ý đảo qua ngoài cửa sổ hạnh lâm, cuối cùng dường như không có việc gì rũ mắt phác hoạ.

Là đêm, trong cung trên dưới trừ bỏ cấm quân dẫm đạp thanh ngoại an tĩnh dị thường.

Hoa ổ trong cung điện, một trận gió thổi qua, thổi bay lượn lờ khói trắng, nghe lên như có tựa vô đàn hương. Màu tím màn lụa buông xuống, một cái màu đen thân ảnh đi vào trước giường, đen nhánh như mực con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm trên giường không hề phòng bị tuấn mỹ khuôn mặt.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ