【 Hi Trừng 】 sinh cơ

160 11 0
                                    

LINK:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cb4e8b30


* hiện bối

"Chậm rãi ôn nhu, bước đi nhẹ nhàng, thả hành thả quý trọng, vụ muốn trân ái trong lòng ta."

Mạt đông không khí lãnh táo, tối tăm không trung đưa tới một phần ngoài ý muốn lễ vật. Tiểu xảo vũ châu tựa không trung tiên tử, nói tới đầu mùa xuân tiệm gần.

Vũ thế đột nhiên phát ngoan, bạn tia chớp trở người ngoài nghề nện bước.

Yên lặng hồi lâu mâu thuẫn cùng khắc khẩu tựa ỷ vào mưa to uy thế làm càn lên, dần dần thoát ly khống chế.

"Tùy tiện ngươi đi."

To như vậy phòng ốc nội chỉ có giang trừng cuối cùng một ngữ, ngay sau đó chính là môn bị quăng ngã thượng tiếng vang.

Từ quay đầu kia một khắc đến môn bị bắt khép lại, giang trừng liền thật sự không có lại xem lam hi thần liếc mắt một cái.

Lam hi thần nhìn khẩn giấu môn chất phác, ngược lại nằm liệt ngồi ở trên sô pha.

Hắn chỉ có nhìn chằm chằm một phương hướng, hết thảy đều quá đột nhiên, lại tựa hồ lại ở tình lý bên trong, hắn mờ mịt.

Hắn bực bội mà xoa nhẹ mấy cái tóc, vô luận nghĩ như thế nào, sự tình phát triển vốn không nên là như thế này. Rõ ràng hai người đều là vì đối phương suy nghĩ, vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này?

Chẳng lẽ trách hắn? Trách hắn không nên phát giận? Không nên hung hắn?

Chẳng lẽ không nên quái giang trừng? Sự tình nguyên nhân gây ra vốn chính là hắn.

Hẳn là trách bọn họ chính mình đi, hẳn là quái xúc động đi, rõ ràng chỉ là một chuyện nhỏ...

Quá an tĩnh.

"Khói thuốc súng" hương vị tựa hồ còn không có hoàn toàn tiêu tán, bao phủ trống trải phòng ốc, an tĩnh đến thật sự kỳ cục.

Ngoài cửa sổ tiệm mưa lớn thanh lôi trở lại lam hi thần loạn như ma suy nghĩ, hắn nâng lên đôi mắt.

Lam hi thần sửng sốt, theo bản năng cầm lấy ô che mưa liền phải lao ra đi. Nhưng chờ tới tay duỗi đến then cửa tay khi, trong lúc nhất thời thế nhưng dừng lại, chậm chạp chưa lại có động tác.

Đúng rồi, lần này không được. Hắn cư nhiên làm không được bỏ xuống chính mình mặt mũi lại đem người nọ truy hồi tới. Vì cái gì? Liền chính hắn cũng không biết, chỉ có vi diệu tâm lý ngăn cản hắn tưởng đi tới nện bước.

Lam hi thần có chút chua xót, tùy tay đem ô che mưa ném tới một bên, một lần nữa trở lại sô pha hắn thậm chí cảm thấy ăn không ngồi rồi.

Ấn lẽ thường tới nói, giống nhau loại này thời điểm, hắn sớm nên cùng giang trừng ngồi ở cùng nhau, phẩm chính mình vì hắn làm bữa ăn ngon, trò chuyện một ngày thú sự.

Vốn là ngạnh lãnh phòng ốc nháy mắt mất đi nguyên lai sinh cơ.

Thật sự là trong lòng phiền muộn, đầu óc cũng xác thật trống rỗng, kế tiếp muốn như thế nào làm? Muốn đi đem giang trừng truy hồi tới?

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ