link:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cc638143
Nhân loại cùng quỷ hút máu từ xưa đến nay quan hệ cứng đờ, trước kia luôn là tranh cái cá chết lưới rách, sau lại phát hiện hai bên cũng chưa đồ đến cái gì quá lớn ích lợi, chiến tranh dần dần mỏi mệt.
Theo thời đại tiến bộ, khoa học kỹ thuật phát triển, nhân loại nghiên cứu chế tạo ra chuyên môn vì quỷ hút máu giải quyết hút máu chi cần thuốc thử sau, nhân loại cùng quỷ hút máu chi gian mới tính chân chính giải hòa.
Nhưng tựa hồ mặt ngoài chỉ là như thế......
"Lão đại."
Giang trừng đứng ở bên cửa sổ xem ngoài phòng mây mù mông lung, không lưu ý mà ra thần. Nghe được thủ hạ người thanh âm mới không nhanh không chậm mà quay đầu đi, hắn vẫn chưa mở miệng nói cái gì, chỉ là một đôi hạnh mục lẳng lặng nhìn chằm chằm đối diện thủ hạ.
Thủ hạ minh hiểu hắn ý tứ, tiếp tục nói, "Có nhân loại tự tiện xông vào biệt thự."
"Nga? Người ở đâu?" Giang trừng nghe vậy nhướng mày, hỏi. Lại nói tiếp, quỷ hút máu cùng nhân loại hiện giờ phân khu mà cư, đối phương làm ra tư sấm dân trạch loại sự tình này, hắn cũng nhất thời đoán không ra đối phương ý đồ.
"Bắt lại quan đến bế thất."
Giang trừng loát loát quần áo liền không có nói nữa, chỉ là một đôi con mắt sáng ẩn ẩn lóe quang ý bảo trước mặt người dẫn đường. Thủ hạ vội vàng gật đầu, xoay người bắt đầu dẫn đường.
Bế thất bốn phía tối tăm, chỉ có một bó quang từ nắm tay lớn nhỏ cửa sổ bắn vào, vừa vặn chiếu vào tên kia nhân loại trên người.
Đối phương đồi bại mà dựa vào tường, sóng vai đầu tóc che dấu hắn nửa khuôn mặt, cằm đường cong rõ ràng có thể thấy được, mà mạc danh cho người ta một loại u buồn cảm giác.
Giang trừng một bước đi đến hắn trước mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, "Biết nhân loại tự tiện xông vào quỷ hút máu địa bàn hậu quả sao?"
Nam nhân vẫn cứ buông xuống đầu, cứng đờ thân mình, nhưng yên tĩnh hoàn cảnh hạ như cũ có thể rõ ràng nghe được hắn đều đều tiếng hít thở.
Giang trừng không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng, đơn giản ngồi xổm xuống thân dùng hai ngón tay đem đối phương cằm nâng lên, khiến cho đối phương cùng chính mình bốn mắt nhìn nhau.
Đó là một bộ giang trừng chưa bao giờ gặp qua khuôn mặt, đôi mắt thâm thúy, tựa biển sao trời mênh mông dung với trong đó, môi mỏng nhấp chặt, khóe miệng như có như không giơ lên, không cấm liên tưởng đến đối phương mặt giãn ra cười vui, nhất định như gió nhẹ ôn nhu.
Thật muốn dùng từ tới hình dung nói, đại khái là thiên sứ mỹ mạo đi.
Giang trừng bỗng dưng cảm thấy giống có cái gì chọc trúng chính mình trái tim, thậm chí lần đầu tiên cảm nhận được máu cuồn cuộn cảm giác. Hắn nhìn chăm chú đối phương, ẩn ẩn cảm thấy có chút quen mắt.
Nam nhân hơi hơi nhíu mày, quay đầu đi tránh đi giang trừng tầm mắt. Giang trừng hoàn hồn che miệng ho nhẹ một tiếng, lại lần nữa đã mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả