https://yulin61305.lofter.com/post/74a90b4e_2b556c184
· nguyên tác hướng song mũi tên yêu thầm HE
Chính trực giữa hè, vân thâm không biết chỗ rừng cây tươi tốt, tiên khí vờn quanh, chim bay kinh ve, tiểu kiều nước chảy, huyền tuyền thác nước, phi súc ở giữa, thanh vinh tuấn mậu, rất nhiều thú vị. Chỉ là sơn môn khẩu răn dạy trên bia có khắc 4000 gia quy liền không quá mỹ quan.
Ở vân thâm không biết chỗ chỗ sâu trong, có một chỗ sân, đại môn nhắm chặt, tường đầu thảo đều trường cao vài phần, có thể thấy được nơi này thanh tĩnh thực, ngẩng đầu, bảng hiệu thượng viết "Hàn thất" hai cái chữ to, chỉ là không quá rõ ràng.
Một cái đá cuội phủ kín đường nhỏ, Lam Khải Nhân dọc theo đường nhỏ lập tức mà đến, đi đến hàn cửa phòng trước, thở dài một tiếng, suy nghĩ một phen, vẫn là ở trên cửa nhẹ khấu hai hạ, nói: "Hi thần, ta vào được."
Đây là câu trần thuật, không có thương lượng đường sống.
Trong phòng cũng không có trả lời thanh âm, Lam Khải Nhân đẩy cửa mà vào, quả nhiên thấy lam hi thần ngốc ngốc ngồi ở trước bàn, ánh mắt dại ra, đôi mắt nhìn chằm chằm vào trong tay đồ vật, Lam Khải Nhân xem không rõ, chỉ biết cái kia đồ vật mang theo màu tím tua.
"Hi thần." Lam Khải Nhân nhẹ giọng gọi đại cháu trai, sợ hắn không chú ý cấp làm sợ.
Lam hi thần không có phản ứng.
"Hi thần?" Lam Khải Nhân tăng thêm một chút lực đạo, duỗi tay ở lam hi thần trước mắt quơ quơ, trong lòng huyền lên.
"Thúc phụ." Lam hi thần lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng đem trong tay đồ vật thu hồi tới, đứng dậy chắp tay thi lễ, "Xin lỗi thúc phụ, hoán ngây người."
Lam Khải Nhân nâng dậy lam hi thần cánh tay, treo tâm thả xuống dưới, dùng tay loát loát râu, chậm rãi mở miệng nói: "Không sao. Hi thần a, quên cơ cùng Ngụy anh vân du nửa năm có thừa, ngươi lại bế quan mấy tháng, này mắt thấy lại muốn thanh đàm hội......"
Lam Khải Nhân cố ý nói nửa thanh lời nói, muốn nhìn lam hi thần như thế nào đáp lại.
"Hoán minh bạch, quên cơ cùng Ngụy công tử vân du, hoán lại khúc mắc khó khai, toàn bộ Lam thị đều có thúc phụ giám thị, là hoán không phải." Lam hi thần lại đối Lam Khải Nhân hành lễ, "Nhưng thanh đàm hội, hoán thật sự không nghĩ đi, lao thúc phụ quải niệm."
Rốt cuộc đi cũng là cùng những cái đó hồ ly hòa giải, mắt không thấy tâm không phiền, còn không bằng bế quan thanh nhàn.
"Hừ!" Lam Khải Nhân hừ nhẹ một tiếng, chẳng lẽ ta tới tìm ngươi chính là bán thảm sao? Ta là muốn cho ngươi đi ra ngoài đi dạo giải sầu a uy! Hảo đi, là thời điểm lấy ra đòn sát thủ.
Lam hi thần không rõ nguyên do nhìn Lam Khải Nhân, chỉ thấy hắn không biết từ nào lấy ra một cái thiệp mời, đưa cho lam hi thần, nói: "Như vậy... Là Vân Mộng Giang thị thanh đàm hội đâu?"
Khoảng cách lần trước kim thị thanh đàm hội bất quá nửa năm nhiều, trải qua Quan Âm miếu một chuyện sau, Tu chân giới cách cục đã xảy ra thật lớn biến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả